Chương 5: Chuyển chuyên ngành

5.8K 103 1
                                    

Tấm hình chụp chung đó sau được nam sinh phụ trách chụp ảnh cố ý đưa tới cho Kiều Dụ, Kiều Dụ mở mắt liếc nhìn một cái rồi mới phản ứng: "Ầy, không cần đặc biệt mang đến cho tớ, bao nhiêu tiền, tớ gửi cậu?"

"Không cần, không cần, Kiều sư huynh, còn mấy tấm hình, em đưa cho anh". Cậu nam sinh đó gãi gãi đầu hỏi: "Phải rồi, tại sao hôm đó anh lại đột nhiên muốn chụp ảnh?"

Kiều Dụ cười cười không nói.

"Kỳ thật hôm ấy em thấy cô gái đó đứng ở bên đấy đợi rất lâu, nhưng em nói mà bọn họ đều không nghe, em cũng không có biện pháp". Hắn vừa gãi đầu, chỉ chỉ mấy tấm hình khác trong tay Kiều Dụ: "Em biết anh không muốn cùng mấy nữ sinh này chụp ảnh chung, em có rửa một tấm ảnh anh chụp chung với mấy cô ấy, nếu anh nói nguyện ý thì liền đưa cho các cô ấy, không nguyện ý thì ném đi, các cô ấy có hỏi thì em sẽ nói là phơi nắng rồi, không phương pháp sử dụng"

"Cho nên, người đó thật sự là bạn gái của chính anh?"

Kiều Dụ cúi đầu xem hình, hai người trên tấm hình không xa cũng không gần, quy quy củ củ ở khoảng cách an toàn, nhưng vạt áo hai người đều đang trong gió cùng chạm vào nhau tại một chỗ, không biết có phải nguyên nhân do gió thổi hay không, gương mặt của hai người hiện lên đều phớt phớt hồng.

Năm nhất của Kỷ Tư Tuyền cũng rất nhanh đến hồi kết thúc, thông báo chuyển chuyên ngành và mẫu đăng ký đều đã được đăng trên trang web của trường, Kỷ Tư Tuyền vừa nhìn vừa viết nói rõ vào mẫu đăng ký.

Tam bảo ngồi ở một bên ôm cách tay của Kỷ Tư Tuyền không buông: "Yêu nữ à, cậu không muốn chuyển chuyên ngành, cậu không muốn vứt bỏ chúng tớ a"

Cánh tay trăm bận rộn của Kỷ Tư Tuyền đưa ra bóp khuôn mặt càng ngày càng béo của Tam bảo, cười hì hì nói: "Cậu yên tâm, sẽ không vứt bỏ cậu, thể trọng cậu thế này, tớ muốn ném, cũng ném không đứng dậy nổi"

Hà ca đang uống ngụm nước liền phun ra ngoài, ho sặc sụa bò lăn ra bàn cười.

Tam bảo phẫn nộ quăng bộ mặt xầu hổ vào trong lòng của Tùy Ức.

Cũng may còn có Tùy ức giống như người bình thường: "Ta nói, Yêu nữ à, năm nay cậu thật sự là do điền sai nguyện vọng nên mới vào Học viện y sao? Chuyển đến khoa kiến trúc thật không phải bởi vì Kiều sư huynh?"

Kỷ Tư Tuyền tiếp tục điền thông tin: "Đúng vậy, ngày báo nguyện vọng tớ nóng rần rần, nhìn đồ vật đều mờ ảo, trường học không báo sai tớ liền cảm ơn trời đất"

Hà ca cuộn một cuốn tạp chí lên đưa đến khóe miệng của Kỷ Tư Tuyền: "Kỷ đại mỹ nữ, tôi muốn hỏi cô một chút, lúc cô nhận được thư thông báo trúng tuyển thấy cô trúng tuyển lâm sàng y học chuyên nghiệp, tâm trạng của cô thế nào?"

Kỷ Tư Tuyền dừng lại suy nghĩ một chút: "Phản ứng đầu tiên là, trời ơi trời ơi, ngàn vạn lần không được để mẹ tôi phát hiện, phản ứng thứ hai là ngàn vạn tỷ vạn đừng để cho mẹ tôi phát hiện, ngàn vạn tỷ vạn tỷ vạn đừng để mẹ tôi phát hiện"

" Sau đó thì sao?"

Kỷ Tư Tuyền hồi tưởng lại chuyện cũ như lòng vẫn còn sợ: "Sau đó tớ liền ra ngoài vẽ tranh, bức họa ấy được bố tớ khen ngợi, cậu không biết khi ấy tớ có nhiều chột dạ"

Chỉ muốn cùng em, chính là tốt nhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ