Giáo chủ giống như tìm không ra mục đích, oa ở hậu viện tiếp tục thương tâm, Giang Tuyền Phi không dám quấy rầy, chỉ yên lặng lui ra. Trong đại điện, mói người chờ ở đó lòng đã nóng như lửa đốt bắt Giang Tuyền Phi hỏi tình trạng của giáo chủ ,chỉ kém không vọt vào luôn.
“Việc này khó a, ” Giang Tuyền Phi than thở nói, “Ta xem Giáo chủ lần này thật sự là thất tình!”
” Giáo chủ thất tình, lại cho … hắn tìm mấy cái tân hoan đi.” Hữu sử Miêu Nguyệt Hoa nói, việc này luôn luôn là do nàng phụ trách.
Giang Tuyền Phi lắc đầu, nói “Lần này không giống với mấy lần kia, hiện tại trong lòng Giáo chủ chỉ có tiểu tử kia, bất cứ ai đều nhập không được vào mắt.” Chính là chúng ta, không nên nói ra sợ đả kích mọi người.
Miêu Nguyệt Hoa cùng Lâm Thục Nhân cận có gặp mặt một lần, cũng không có ấn tượng gì sâu sắc, nói ” tiểu tử kia thân phận đặc thù, tướng mạo xuất sắc, Giáo chủ cũng là do nhìn thấy cái mới mẻ, đợi chút thời gian là có thể nguôi ngoai rồi “
Giang Tuyền Phi vẫn là lắc đầu, sầu mi khổ kiểm nói “Sợ là có nửa năm một năm nữa tình hình đều không thể vãn hồi “
” Nghiêm trọng như vậy ?” Miêu Nguyệt Hoa trong lòng khó hiểu, cái đệ tử của Danh Kiếm môn này tột cùng là có mị lực gì ? ” Kia phải làm như thế nào cho phải? Trảo hắn trở về hầu hạ Giáo chủ ?”
“Không được!” Phạm Đình Vhí là người thứ nhất nhảy ra phản đối, nói ” Chính tà cả hai cùng tồn tại, các ngươi có thể nào mời một kẻ chính đạo về cung ?”
Kim Hâm quăng bàn tính, hạt châu va đập vào nhau phát ra tiếng đùng vang, nói “Không được không được, đây chính là thâm hụt tiền sinh ý.”
Đỗ Sâm Sâm hận đến nghiến răng nghiến lợi, nói “Để cho ta đi giết tên tiểu tử kia, chặt đứt ý niệm trong đầu Giáo chủ !”
“Đại ca, ta trợ ngươi!” Đỗ Viên Tài lập tức phụ họa, vẻ mặt sùng bái nhìn đại ca nhà mình.
Giang Tuyền Phi hừ lạnh một tiếng, nghĩ thầm, rằng chỉ sợ nội cả Anh Hùng giáo chỉ có công lực của Giáo chủ mới có thể cùng Lâm Thục Nhân đối địch, nói “Hắn nếu đã chết, chỉ sợ Giáo chủ cũng không sống được.”
Lời này vừa nói ra, mọi người kinh hãi, Phạm Đình Chí ngón tay phát run, sự tình không xong còn xa hơn hắn tưởng tượng !
“Được!” Địch Linh Lung rút ra đao giết heo ở sau thắt lưng, quát ” Phóng ta đi Danh Kiếm sơn bắt người !”
Miêu Nguyệt Hoa vội vàng ôm lấy thắt lưng Địch Linh Lung, gắt gao bám trụ, nói ” Linh Lung đừng xúc động, việc này còn phải bàn bạc kỹ hơn.”
“Hừ, lòng dạ nữ nhân “.
“Họ Đỗ kia , ngươi vừa nói cái chó má gì !”
” Hoàn toàn không nghĩ đến hậu quả, chỉ biết xằng bậy!”
“Ta phi, có bản lĩnh ngươi đem cái biện pháp ra, chỉ biết tru lên.”
“Không được vũ nhục đại ca ta !”
“Đều câm miệng cho ta, tất cả mọi người là vì Giáo chủ suy nghĩ, sảo nháo cái gì!”
“Phạm tả sử!” Mọi người trăm miệng một lời hô to.
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh Hùng Mạn Tẩu - Địch Hoa
HumorTác giả : Địch Hoa Chỉnh sửa : Dạ Tịch Vô Ưu Beta : Đông Huyền Thể loại : Nhất công , nhất thụ, hài , HE Tình trạng gốc : Hoàn. Tình trạng chỉnh sửa: Hoàn ******************************** Chi tiết trong truyện chỉ đảm bảo chính xác 70%~. Truyện khô...