Seokmin Pov.
6:30am.
Maaga akong nagising ngayon, actually mas maaga pa akong nagising kina Hyung. Pag kabangon ko dumiretso agad ako sa CR para maligo. Saturday ngayon walang pasok, ang bilis ano? Tamad kasi mag type si author ea -_-
Pag katapos yung naligo, dumaretso agad sa kusina para mag luto ng breakfast namin. Nagtataka sgeguro kayo bkt ako naging ganto ano? Will ibabalik ko na yung dating SEOKMIN na nakilala nila :) Tama na kasi si Kyungsoo masyado na akong naging tanga sakanya! Ito na ang panahon para piliin ko naman na yung magpapasaya saakin..
Pag katapos kung nagluto ay agad kung inayos yung hapag kanin. Pag katapos kung ayusin ang lahat ay tinignan ko ito PERFECT! Tanging sambit ko sa isip ko sabay ngiti ng malapad ^^
"SEOKMIN/HYUNG?!" gulat na sigaw ng dalawang kung kapatid.
"A-a-ano n-nakain mo hyung? Ang aga muna ata magising?" gulat parin na tanong ni Dino. Aww. Nakakagulat ba ang bigla kung pag gising ng maaga? At pag luto ko ng pagkain? Dina ba sila sanay? Sabagay matagal tagal nadin bago ko uli nagawa to.
"Wala naman maknae. Ganyan naman talaga ako dba? :)" sagot ko dito. Halatang gulat na gulat padin sila haha.
"May sumanib ba sayo seokmin at bumalik kana sa dati?" tanong ni hyung.
"Wala naman hyung , haha. Namiss kuna kasi magising ng maaga at yung pag luluto ko sainyo ng breakfast" nakangiting sagot ko kay hyung.
"Upo na kayo, kain na tayo :)" ako.
--Jihoon Pov.
Diko alam kung may masama bang Espirito ang sumanib sa kapatid ko kung bakit nabalik nanaman siya sa dating niya nakagawian! Ang weird niya this past few days, nung time na nakita namin siya ni Dino na maagang magising as in na shock ako. Tapos ngayon! Siya na ang pasimuno sa kalokohan! Bumalik na yung pagiging madaldal niya, bumalik nadin yung dating siya..
Masaya ako para sakanya, dahil alam ko bumalik na siya sa datin siya! Bumalik na ang Lee Seokmin na nakilala ko.
"Hyung naka move on kana ba kay jisoo hyun?" nashock ako sa tanong ni dino! What the hell?! Bakit naman niya naisipan itanong yun?
"Oo naman chan Haha." tinignan ko siyang maigi kung totoo ba ang mga pinag sasabi nito...
"Buti naman hyung kala ko hndi pa" -dino
Tinging ko naman nag sasabi siya nang totoo, sincere naman yung lumabas sa bibig niya.
"Buti naman natauhan kana." ako.
"Oo naman hyung. Hahaha. Nauntog ako kahapon eh. Haha"- siya.
"HAHAHAHA." Tawa namin tatlo habbang naglalakad kami papasok sa gate ng school.
Masaya ako para sayo Seokmin :) sana ipagtuloy tuloy mo na yan :)..
---
A/n: Hello guys! Hehe. Iunpublish ko pala to. Haha. Pinalitan ko kasi ea :3 napangitan ako dun sa una. Ewan ko lang yung ngayon. Enjoy Reading bebe :*
BINABASA MO ANG
FORGET [SeokSoo.]
Fanfiction"Iniwan at Kinalimutan moko!"Seokmin. {Lee Seokmin x Hong Jisoo} {Seoksoo ff.}