Seokmin Pov.
Sabado ngayon pauwi na ako galing Park at nandun nga si Kyung Hyung, sinabe ko ang lahat lahat sakanya ayun binigyan nanaman niya ako ng Advice..
Tama nga sgeguro siya. Kailangan ko munang alamin ang lahat lahat kung bakit iniwan ako ni Jisoo at nagka Amnesia siya. Sgeguro nga may rason yung pag-alis niya at yun ang kailangan kung alamin.
At sinabe kudin kay Kyung Hyung napanoud ko siya kagabi at tinawanan lang ako nang Loko. Akala daw niya kilala ko yung Group nila pero diko talaga alam yung Group kagabe ko lang nalaman ang group nila kaya ayun sinabe niya na Sikat nga sila at Actor din pala siya Wow!
Naglalakad padin ako pauwi ng may marinig akong ingay!
"Argh! Ouch may Head!"-Guy.
Sinundan ko naman kung saan nangagaling ang Boses at nakita ko si Jisoo.. T-teka! Anong nangyayare sakanya?! Agad agad akong lumapit sakanya.
"Jisoo!"-Sigaw ko. Nahimatay si Jisoo!!
--
Jisoo/Joshua Pov.
Naglalakad ako papunta sa kung saan nang maramdam kung biglang sumakit ang ulo ko! At may pumapasok nanaman na alaala sa Isip ko 1week na akong nagkakaganito dahil sa hndi ko pag inom nang Gamot na binibigay ni Alexa! At may iba akong iniinom na diko alam kung sino nagbibigay nun pero effective.
" I'm sorry, pero kailangan kung umalis"-Ako
"N-nag b-b-biro k-ka l-lang dba? Dba m-mahal moko? b-bakit n-ngayon iiwan moko?" di malinaw sa isip ko kung sino ito pero isang napaka familiar na boses to.
"I-i'm really sorry seokmin, m-mahal k-kita pero kailangan kung umalis i-i'm really really sorry!" S-seokmin? Si seokmin yung taong laging umiiyak sa panaginip ko? Si seokmin din yung taong Mahal ko?
"Argh! May Head!"-Ako. Dikuna kaya unti unti nang bumabalik saakin ang lahat. Naramdaman kung may papalapit saakin pero diko pinansin yun dahil sa sakit ng ulo ko. Argh! Ang sakit sakit
"Jisoo!"-Sigaw nito bago ako makaharap sakanya ay bigla nalang akong nahimatay..
--
A/n: Bumabalik na ang alaala ni
Jisoo. Huehue. Malapit na malapit na :D Kunwari di kilala ni Seok ang Exo. Hihi.
BINABASA MO ANG
FORGET [SeokSoo.]
Fanfiction"Iniwan at Kinalimutan moko!"Seokmin. {Lee Seokmin x Hong Jisoo} {Seoksoo ff.}