Third Person Pov.
Buhat buhat ni Seokmin si jisoo papasok sa hospital. Kabadong kabado ito dahil hndi niya alam kung bakit nagkakaganun si Jisoo.
"Doc!"-Seokmin.
"Seokmin ano nangyare?"-tanong nang doctor. Oo kilala siya nung doctor dahil pag mamay-ari ito nila Seok. Ang yaman dba? Huehue XD
"Diko alam tito basta nahimatay nlang siya"-Seokmin.
"Ok sge jan kalang titignan namin kung ano ang problema."-Doc.
Tumango nlang si Seokmin sa sinabe nang kanyang tito at umupo sa isang upuan at tahimik na nanalangin na sana walang masamang mangyare kay jisoo. OA ni seok nahimatay lang naman. hahaha
After how many minutes ay lumabas nadin ang Doctor/Tito ni Seok. Oha! San kapa may titong doctor. Wahaha. So back to the topic.
"Ayun sa kondisyon niya Nakaalala na siya nang mga nangyare sakanya. Ok naman siya kailangan niya lang magpahinga pwd kanang pumunta dun"-Doc.
Nagbow nlang si Seokmin at pumunta sa Room ng kanyang Mahal. Diko siya mahal author. Sge kunwari naniwala ako!
So ayun na pumunta na na siya sa Room at nakita niya ang tahimik na natutulog na si Jisoo. Ano ba talagang nangyare jisoo? Tanong ni Seok sakanyang Isip. Tinignan nlang siya ni Seok at di napansin nakatulog na siya. Ako din antok na huehue 11:47 pm pero nag susulat pa ako para may mapublish bukas. Haha. Tsar.
--
Nagising na si Jisoo at tinignan niya ang paligid kung nasan ba siya. Puti? Nasa Hospital pala ako anong ginagawa ko dito? Ah nahimatay pala ako kanina. Ani Jisoo sa isip niya. Naalala kuna ang lahat lahat simula una hanggang huli kailangan malaman nane Seokmin ang lahat. Saad ni Jisoo sa isip niya pero nagtataka padin siya sa Mga gamot na iinum niya bago bumalik ang alaala niya napaka laking tulong nun kung sino man ang nagpapadala nun sakanya.
Nagulat naman si Jisoo sa pag galaw ng Kama niya tinignan niya ito. SEOK?!
"Gising kana pala sge alis nako."cold na sabi ng kabayo este ni Seokmin maglalakad na sana siya paalis ng hawakan ni jisoo ang kamay niya.
"S-seokmin t-teka naaalala kuna ang Lahat m-magpapaliwanag ako ok l-lang ba?"nahihiyang tanong ni jisoo.
Nag-isip naman si Seok may isip pala to? Hahaha. Joke. Tumango nalang ito at umupo sa Upuan kung san siya nakaupo kanina. Tumango siya dahil gusto niyang malaman ang lahat..
"Ok Explain now!"
--
A/n: Antok na ako T.T limang Chapter ang ginawa ko inuna kulang yung Chapter TwentySeven T.T
BINABASA MO ANG
FORGET [SeokSoo.]
Fanfiction"Iniwan at Kinalimutan moko!"Seokmin. {Lee Seokmin x Hong Jisoo} {Seoksoo ff.}