Jisoo Pov.
Pag katapos ng nangyare kanina ay nanatili padin ako sa clinic nang ilang oras, ewan ko pero umiyak lang ako ng umiyak dun hanggang sa naisipan kung umuwi nalang tutal oras na naman.
Nandito ako sa Room ko iniisip ko yung nangyare kanina..
Narinig ko lahat nang pinag uusapan nila Seokmin at nung Doctor. May Amnesia ako? Pero bakit diko alam? Bakit hndi sinabe saakin ni Alexa at ni mama? Bakit tinago nila saakin na may amnesia ako? Kaya pala may pinapainom silang gamot sakin! Pero bakit wala padin akong maalala kung may iniinom naman akong gamot?
May naisip naman ako bigla. Hinanap ko yung mga gamot na iniinom ko. At nung nahanap kuna ay agad akong sumakay sa Kotse ko at pumunta sa Hospital at pina Check ko yun..
"Sir ayun po sa gamot na iniinom niyo ay pampalimot po ito hndi po ito pampaalala ng mga memorya niyo."-Nurse.
"Ah. Sge salamat :)"-ako. Sabay bow.
"Welcome po"-Nurse.
Kaya naman pala wala akong maalala! So All this time puro kasinungalingan lang pala ang lahat ng pinapakita nila saakin?! Bakit ayaw nilang ibalik ang alaala ko?! Mga sinungaling kayo! Pinagkatiwalaan ko kayo! Sarili kupang magulang at yung taong mahal kupa ang nanloloko sakin!
Gagawin ko ang lahat maibalik kulang ang alaala ko! Ibabalik ko lahat ng nawalang alaala ko!
--
A/n: Diko alam pinag susulat ko .__. Btw sino nakakita sa Kpop Ka-look-a-like? Hahaha. Magkakape ako! Sasali ako gagayahin ko si IU. Hahaha. Joke only! Pft. Hahaha. So guys! Kilala niyo na si Gull? Huehue. Tsar. Enjoy Reading mwua :*
•
LT. hahahahaha
BINABASA MO ANG
FORGET [SeokSoo.]
Fanfiction"Iniwan at Kinalimutan moko!"Seokmin. {Lee Seokmin x Hong Jisoo} {Seoksoo ff.}