Seokmin Pov.
Congrats! Nakagraduate din ako TT__TT Pagkatapos nang Ceremonya ay agad akong lumapit sa Barkada.
"Guys! Huehue. Graduate na tayo ng college"-Mangiyakngiyak na saad ni Hao.
"Oo nga ea. Anong plano natin ngayon? Sama samang mag celebrate?"-Tanong jun.
"Nice idea Jun."-Saad ni Seungcheol
"San tayo?"-Sabay sabay na tanong nila.
"Saamin nlang."-Jisoo.
"Ok mamayang 8pm. Paalam muna tayo sa parents natin."-Jeonghan.
"Owkie"-Kami at nagsialisan na sila. Naiwan nalang kami nila Hyung Jisoo at ako.
"So maya nlang Jisoo hyung alis na kami nag hihintay ang parents namin."Hyung.
"Ok bye Seokminnie ko~"Jisoo. Enebe kenekeleg eke. Huhu.
"See you later jagiya~"Ako at naglakad na kami paalis ni Hyung.
--
8pm.Nandito na kami kina Jagiya~ ang ingay ng barkada kala mo nakawala sa Kweba -__-
"Ang laki talaga ng bahay mo Hyung."Kwan. Kanina pa yan tulo laway sa bahay nila Jisoo. Kala mo naman yung sakanila di malaki!
"Di naman kwan. Haha"Jagiya~ napakahumble niya talaga kaya naiinlove ako lalo sakanya. Hihi <3
"So guys let party?"Tanong ni Hansol at ayun nagwala na sila. Hays! parang mga bata talaga. Umupo nlang ako sa Sofa nila Jagiya habbang tinitignan ko ang Tropa na masayang kumakain nagkukwentuhan nagkakantahan at kung ano ano pa.
"Why are you here? Bakit dika sumali sa tropa?"nagulat naman daw ako sa nagsalita.
"Ah. Wala lang jagiya tinatamad kasi ako ea."Ako. Oo tinatamad talaga ako. Ewan ko kung bakit.
"Ah. Ok. Tara akyat tayo sa Rooftop?"Jagiya.
"Tara." aya ko sakanya at hinawakan ang kamay niya.
--
Jisoo Pov.Rooftop.
Inaya ko si Seokmin dito sa Rooftop ng Bahay namin para Masolo ko siya. Ewan ko miss na miss kulang siya yung tipong gusto ko siyang makita araw araw mayakap araw-araw, mahawakan araw-araw. Nababaliw na talaga ako sakanya. I love this Guy So much yung tipong dikuna siya kayang Bitawan pa.
Nakaupo lang kami dito tinatanaw ang lahit ang ganda ng Mga bituin.
"Ang ganda ng Bituin no?"tanong nito napatingin naman ako sakanya.
"Oo kasing ganda mo."Ako. Ewan ko dikuna maialis ang tingin ko sakanya.
"Bolero. Hahaha"Seok.
"Hndi ah. Jagiya ipangako mong walang bibitaw saatin ah? Ipangako mong tayo lang ah?"bigla kunalang nasabi.
"Oo naman jagiya :)"Seok.
"Good so Seokminnie ko.."Tumayo ako at may kinuha ako sa Bulsa ko at lumuhod sakanya sa pagluhod ko sabay ng pagputok ng mga Firework na may nakasulat na..
WILL YOU MARRY ME SEOKMINNIE KO~ JAGIYA KO?
Oo planado ang lahat ng ito. Nagpatulong ako sa Kaibigan ko at sa Parents namin. Gusto kunang pakasalan si Seok ayaw kunang Bitawan pa siya dikuna kayang bitawan pa siya dahil MAHAL NA MAHAL KO SIYA..
"So Will you be my Last Forever? Will you marry me LEE SEOKMIN?"
Tanong ko. Tinignan ko naman siya at nakita kung umiiyak ito."Pabo!! Haha. Y-yes i will marry you Mr.Hong Jisoo :)"Seokmin. Talaga?! Papakasalan niya ako? Yahooo! Papakasalan ako ng taong mahal ko. Sa sobrang saya ko ay nahalikan ko siya.
"Ehem! Dipa pa kayo kasal kaya wag muna!"Sabay sabi ng Barkada.
"Mga anak sa kasal na yan!"Mga parents namin.
"Panira kayo!"Poker face na sagot ni Seokmin. Natawa nlang ako sa Itsura niya ang cute niya kasi ea..
"Hayaan muna sila sa kasal at Honeymoon natin walang ng Panira"Bulong ko. Humarap naman ako sakanya nakita kung namumula siya.
"Babo!"Jagiya. Haha. Natatawa talaga ako sa itsura niya.
"Aniyo! I Love You Seokminnie ko~"ako.
"I love you too Jagiya ko~"Siya sabay yakap sakin.
this is it. Makakasama kuna habbang buhay ang taong mahal ko at wala nang makakaagaw pa :) I'm so Happy. Thank you for supporting Our Lovestory.. Katapusan man ito ng kwento pero di matatapos ang pagmamahalan namin Seokmin :)
***
BINABASA MO ANG
FORGET [SeokSoo.]
Fanfiction"Iniwan at Kinalimutan moko!"Seokmin. {Lee Seokmin x Hong Jisoo} {Seoksoo ff.}