Nineteen

267 9 0
                                    

Soonyoung Pov.

Hi i'm Kwon Soonyoung u calling me 10:10 cuz ma eyes is like 10:10 or u calling me Hoshi Waaa! I'm berry well ing engrishing. Hihihi. Ang gwapo ko nga pala. Hihihi <3 [Rhaine: Srsly. Mr.Kwon? Ikaw gwapo? San banda?] Hey Ulan gwapo ang tatay mo! [Rhaine: Mas Gwapo si Jihoon :P mas Manly siya sayo kaya dapat siya ang Top :P] Ako ang Top Anak! Siya ang Bottom [Rhaine: Di Shing tay. Balik kana sa Story.]

So ayun nga dahil madaldal ang isa kung Anak ay nawala ako sa Story! Amf.

Busy kaming nakikinig sa Panot na Prof namin ng may biglang kumatok.

"Why are you late Mr?"-Panot na Prof namin. Hehe.

"A-ah a-ano po kasi transferee po ako. At Joshua Hong po pangalan ko."-Joshua daw. Diko pa nakikita ang mukha niya pero bakit kinakabahan ako..

"Ok total transferee ka di muna kita bibigyan ng Detention. Come Here introduce yourself."-Prof

Ayan na papasok na siya pag kapasok niya literal na nanlaki ang mata ko. Alam ko maliit ang mata ko pero lumaki siya ngayon dahil sa nakita, tinignan ko din ang tropa ganun din ang itsura nila. Tama nga si Kwan bumalik na si Jisoo..

"Hello Everyone i'm Joshua Hong. Transferee student from US."-Jisoo at nag bow.

"Sh*t damn! Bumalik na nga talaga ang tarantado!"-rinig ko na bulong ni Jihoon bebeboi.

T-teka a-ano daw?! Joshua Hong?! Bakit iba pangalang niya??

"Ok Mr.Hong umupo ka dun sa bakanteng upuan katabi mo si Mr.Lee."-Prof.

"Ok po."-Jisoo.

SAN SIYA UUPO?! SA TABI NI SEOKMIN?! WHAT THE HELL?! Naguguluhan padin ako sa nangyayare ngayon! Si Jisoo bumalik na tapos iba pa ang pangalan niya naging Joshua Hong! At ngayon magkakatabi sila ni Seok?! At ang masaklap katabi kudin siya!

"Hi? What your name?"-siya.

Lu? Dba ako kilala ng isa to? Ano to nagka amnesia? Napansin ko naman na nanggagalaiti sa galit ang aking bebeboi sa tabi ko.

"Hoshi. Wag mokong kakausapin!"-masungit na sagot ko at nakinig nalang ulit.

Ayaw ko siyang makausap at makasama dahil sa ginawa niya sa kaibigan ko! Galit ako sakanya amf!

--
A/n: Ang sungit naman ng tatay ko. Wahahahaha. Tay Boyfriend ko yan. Tsar. Wahahaha. Napaka lame nitong UD ko. Mwehehez. Enjoy Reading Guyseu :*

FORGET [SeokSoo.]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon