Twelve

318 11 0
                                    

Seokmin Pov.

Ang bilis talaga nang panahon no? Parang kahapon lang Monday palang tapos ngayon Sabado na Tamad talaga ni Author -__-

So dahil tinatamad ako, pumunta ako sa Park kung saan ako umiyak at kung saan ko nakilala si Kyungsoo. Musta na kaya yung isang yun? Hmm. Kahit na isang beses ko palang yun nameet magaan na loob ko sakanya i dunno why? Hmm. Sgeguro dahil ang bait bait niya! Jan jan ka magaling Seokmin! Madali kalang mag tiwala kaya ka nasasaktan ng ganyan ea! Pero parang iba talaga siya! Parang parehas lang kami ng nararamdaman! Tsk! Ganyan din naman dati ah? Hndi iba talaga siya, Bhala ka buhay mo.

Nandito na pala ako diko man lang namalayan busy kasi ako makipag away sa konsensya ko -__- Medyo malapit lapit lang naman ng konti dito yung Park kaya agad din akong nakarating. Pag kadating ko agad umupo ako dun sa Swing kung san ako umupo dati!

Pinagmamasdan ko ang paligid. Ang tahimik dito sa Park maririnig mo lang yung huni ng mga Ibon at Hampas lang ng Hangin at yung tipong makpag iisip ka talaga ng maayos! Linibot ko ang mata ko sa buong paligid. Ang ganda ganda dito, ngayon ko lang napansin na sobra pala yung kagandahan nito. May mga Punong malalaki na nakapaligid, kaya ang Kulimlim ng Lugar ang sarap pa nang hangin. May mini playground dito kaso Swing at Yung mga Slide lang. At nandito nga ako sa mini playground. Kaso bakit ganun? Parang di ata kilala ang Park nato? Wala kasi akong nakikita na pumupunta dito.

"So you're here again." nagulat ako sa biglang nagsalita si Kyungsoo pala. Umupo ito sa tabi. Ang gwapo talaga ng isang to.

"Ah oo, naisipan kulang pumunta dito. Ikaw din nandito ka ulit" ako.

"Yeah tambayan kuna kasi to. Dito din ang takbuhan ko pag may Problema ako." siya dikuna masyadong narinig yung iba binulong nalang niya kaya diko nlang pinansin.

"Ah kaya pala" ako. Ang akward naman ng atmosphere namin. Pinagmasdan ko ulit ang paligid at may nakita akong paru-paru kaya pinagmasdan ko ito.

"So you ok now? Di kana umiiyak." basag ni kyungsoo sa katahimikan.

"Oo natauhan na ako. Haha Salamat sayo :)" sincere na pag hingi ko nang salamat.

"Good to hear. And wag kang magpasalamat ginawa ko lang ang dapat." ngiting sagot nito. Ang gwapo niyang ngumiti.

"Haha. Deserve mo ang thank you ko kasi nauntog ako sa mga salita mo." ako. May nauuntog salita? Hahaha.

FORGET [SeokSoo.]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon