Jihoon Pov
Tangena!! Bumalik na nga kaya siya? Kung totoo man ang sinabe ni Kwan! Pero bakit kailangan pa niyang bumalik?! Kung kailan maayos na ang lahat? Argh!!!
"Totoo talaga yung sinabe mo kwannie? Walang halong joke? Huhu"-Soonyoung.
"Oo nga kwan? Totoo yun?"-Minghao.
"Kung totoo man ang sinasabe mo kwan! Bakit pa siya bumalik?!"-Wonu
"Oo nga bakit pa siya bumalik dito -__- ayos na si Seokmin ea!"-Mingyu.
Isa pa yan sa iniisip ko. Paano ang kapatid ko? Alam ko dipa siya totaly nakamove on. Paano kung bumalik nanaman yung Pagmamahal niya dun sa walang kwentang taong yun?!
"totoo nga ang sinasabe ko"-Kwan
"Naniniwala ako sayo boo"-Vernon
"Thank you hansol :)"-Kwan
"Di kasi kapanipaniwala lahat ng sinabe mo kwan. Hahahaha"-jun.
"Jun tumahimik ka nga! Alamin nlang natin kung nandyan nga siya. At seokmin nakamove on kana ba talaga?"-Seungcheol
"Ano ba kayo ayos lang yun. Naka move on na ako dun duh!"-Seokmin.
Tsk tsk. Dapat talaga hndi na bumalik yung isang yun ea! Pag nakita ko siya ipapatikim ko ang kamao ko sakanya!
"Dapat lang dahil walang kwenta yung taong yun"-ako.
"Ya! Kaya dapat lang na wala kanang Feelings dun"-Wonu.
Jisoo isa kang walang kwentang tao! Saktan muna lahat wag lang ang kapatid ko. Pati mga kaibigan. At sgeguraduhin kung dika makakalapit isa man saamin!!
--
A/n: ok bye. Hahaha. Tsar. Pangit pangit pangit na chapter. Huhuhu.
BINABASA MO ANG
FORGET [SeokSoo.]
Fanfiction"Iniwan at Kinalimutan moko!"Seokmin. {Lee Seokmin x Hong Jisoo} {Seoksoo ff.}