Jisoo Pov.
"Wait.."-Isisigaw ko sana pero mabilis siyang nakaalis.
Akala kupa naman masasamahan niya ko, hayy! Importante naman sgeguro yung gagawin niya.
Pero bakit parang ewan tong nararamdam ko? Bakit tumibok ang puso ko? Bakit nasaktan ako sa Pang iwan niya? Aish! Wala lang to.
Naglakad nalang ako mag isa Papunta sa Room na una kung papasukan. Ang laki laki naman kasi ng School nato -__-
Hanap dito hanap dun. Hayy! Ang sakit nanang paa ko! Bakit kasi di kami parehas ng papasukan ni *** hayy! Tinignan ko yung papel ko kung ano bang Room Ulit ang papasukan ko. Room 217.
"Hi miss can i ask?"-tanong ko dun sa gurl. Mukha nagulat pa to pero agad nakabawi at namula ang pisngi.
"A-ah s-sure?"-girl.
"San ang Room 217"-ako.
"Ah sa Third Floor yun."-siya.
"Salamat"-ako at nagbow na sakanya at umalis nadin.
Hays! Third floor pala yun. Buti nasa 2nd floor ako.
Pag karating ko sa 3rd floor ay agad ko itong nakita. Anong oras naba 8:50am. Hala late na pala ako O.O agad agad akong tumakbo papunta sa pintuan. Bago ako kumatok ay huminga muna ako nang malalim.
*Tok Tok Tok*
Nagbukas naman agad ang pinto.
"Why are you late Mr?"-Prof na nakataas ang kilay.
"A-ah a-ano po kasi transferee po ako. At Joshua Hong po pangalan ko."-ako sabay bow.
Nakakatakot ang itsura niya.
"Ok total transferee di muna kita bibigyan ng Detention. Come here introduce yourself."-Prof.
"Hello Everyone I'm Joshua Hong, transferee students from US."-ngiting pagpapakilala ko sabay bow at tingin sa mga New classmate ko. May napansin naman ako na isang Grupo na mukhang gulat na gulat sila..
"Ok Mr.Hong umupo ka dun sa may bakanteng umupuan katabi mo si Mr.Lee."-Prof
"Ok po."-ako
Naglakad na ako papunta sa upuan na sinasabe ni Prof, mukhang absent ang katabi ko. Tinignan ko naman ulit yung isang grupo na mukha gulat padin. Bakit kaya?
--
A/n: tatapusin kuna to huhu. May gagawin ulit akong FF. Hehe. Enjoy Reading :*
BINABASA MO ANG
FORGET [SeokSoo.]
Fanfiction"Iniwan at Kinalimutan moko!"Seokmin. {Lee Seokmin x Hong Jisoo} {Seoksoo ff.}