[ October 21, 2016 ]
Writing Starts - 6:07pm
.
Hi Guys!!! Sorry kung ngayon lang po ulit ako nakapag-update! Busy sa school e. Hehe!
Okay! Ngayon na bukas ay umpisa ng sembreak!!! Kahit na may exam kami bukas. Kaasar kasi na bagyong Lawin!
...
Tungkol naman ito kay Barb. Si Barb... ay isang nakakabwisit na nilalang! Salot sya sa aking paningin at kasing kulay nya ang puno ng narra.
Kung hindi nyo pa nakikita ang kulay ng puno ng narra, search nyo.
Oo, masakit akong magsalita ngayon. E sa nakakabwisit sya. Panira sya ng araw. Sinisira nya ang handsome face ko! Naks! Handsome face! Hahaha!!!
Kasi ba naman... tinatawag nya akog babe. Punyeta talaga! Babe! Ano ako? Baboy?! Putek lang talaga!
Hindi sya marunong gumalang sa mga pogi! Ginagalang nya ang mga MALALANDING BABAE. Oo... malandi! Totoo naman e.
Sinasabi ko sa inyo... sa mga nakakakilala na sa akin kung sino ako... (yung mga classmates ko ang tinutukoy ko) isa pang pang-iinsulto nyo sa akin... HINDING HINDI AKO MAGDADALAWANG ISIP NA SABIHIN SA ADVISER NATIN ANG MGA TINATAGO NYONG SEKRETO.
Wala akong paki-alam kung sino ang mga maaapektuhan. Tutal hindi nyo naman ako nirerespeto. E di magbastusan tayo! Sasabihin ko sa Discipline Coordinator ang mga sekreto nyo. Hindi lang sa adviser natin. Gusto nyo pa atang ipagkalat ko sa school campus ang mga tinatago nyong BAHO.
Geh... binabalaan ko kayo... isang pambabastos pa... lalong lalo ka na Barb. Sinasabi ko... magsusumbong ako sa discipline coordinator.
...
Ay! Sorry! Masyado talaga akong nainis. Hehe... sorry po sa mga readers ko kung makabasa kayo ng ganito. Oo... matindi ang galit ko sa mga classmates ko na humahantong na sa iniimagine ko na sasaksakin ko sila ng CUTTER. Katulad nung nangyari... makalipas ang dalawang taon.
Geh... magpapahangin lang ako... sorry talaga kung may mga bad words dito ah... peace tayo... EXCEPT LANG SA MGA CLASSMATES KO. Hinding hindi ako hihingi ng tawad sa inyo.
Joker... LOGGING OUT!!!
YOU ARE READING
Ang Journal ni Krxe Roosevelt
Random"I will be your journalist for this year!" - Krxe Roosevelt