hương 197: Lang đến đây
Chương 197: Lang đến đây
- Hình Tuấn Phi, Đường Thái Nguyên, Tống Lâm Lập, Sở Minh Hiên.
Nhìn lướt qua mười ba dị nhân đã tử vong, Diệp Dương Thành đưa mắt nhìn nhóm người Hình Tuấn Phi, nói:
- Bốn người các ngươi lưu lại rửa sạch hiện trường, đem thi thể những dị nhân này xử lý sạch sẽ, những người còn lại theo ta trở về đi.
- Dạ, chủ nhân!
Chín người cùng đáp, Diệp Dương Thành khẽ gật đầu, đưa cho Hình Tuấn Phi ánh mắt tán dương, cùng năm người Triệu Dung Dung rời khỏi hiện trường đại chiến, đi tới chỗ xe của hắn đặt ở ven đường lớn cách vài cây số.
Diệp Dương Thành lựa chọn đề thăng cho Hình Tuấn Phi thành linh sứ là có đạo lý, có âm mưu gia trù hoạch, lần này hắn thật sự lời đầy bồn đầy bát, không tính năm dị nhân gạt bỏ đầu tiên, chỉ riêng đêm nay, hơn năm mươi dị nhân đã cống hiến cho hắn bảy vạn điểm linh lực, sáu dị nhân S cấp, bảy dị nhân AA cấp cùng bốn mươi dị nhân A cấp, linh lực giá trị tổng hợp quả thật làm cho hắn trực tiếp biến thành nhà giàu mới nổi.
Tính đến trước mắt, Diệp Dương Thành có được tám vạn năm ngàn ba trăm sáu mươi lăm điểm linh lực, mà công đức huyền điểm đã đột phá hai mươi vạn từ lâu, đạt tới hai mươi vạn lẻ sáu ngàn ba trăm mười hai điểm, đã xem như tiến thêm một bước dài tới khoảng cách đột phá thần cách cấp sáu là năm mươi vạn điểm.
Cho nên đoạn đường đi về nhà, tâm tình Diệp Dương Thành phi thường thoải mái, trong tay hắn tích lũy nhiều linh lực như vậy, đủ cho hắn làm thật nhiều việc, tỷ như gia tăng cấp bậc cho nhóm linh bộc.
Nghĩ đến đây, vừa quay về nhà ngồi xuống sô pha, Diệp Dương Thành nhớ lại Dương Đằng Phi, lão đầu béo có chút khả ái vẫn luôn trung thành cùng tận tâm đối với hắn!
Sờ sờ cằm, trầm ngâm chỉ chốc lát, Diệp Dương Thành gọi Ưu Tử lấy qua di động, gọi cho Dương Đằng Phi.
Lúc này đã gần một giờ đêm, nhưng Diệp Dương Thành vừa gọi tới Dương Đằng Phi đã lập tức bắt máy, thanh âm cung kính:
- Chủ nhân!
- Hiện tại ngươi đến chỗ ở của ta một chuyến.
Diệp Dương Thành thích ý dựa vào sô pha, hưởng thụ Triệu Dung Dung cùng Ưu Tử matxa, nói:
- Trên đường cẩn thận một chút, đừng để người thấy được.
- Dạ, chủ nhân!
Dương Đằng Phi cũng không hỏi nguyên nhân, nghe được mệnh lệnh không hề có chút do dự đã cung kính đáp ứng, cúp máy xong ngồi dậy khỏi giường, mặc lại quần áo vội vàng ra cửa.
Diệp Dương Thành đặt di động lên bàn, quay đầu nhìn Ưu Tử nói:
- Ngoan, mở miệng ra...
Bốn giờ sáng.
- Không sai, không sai.
Diệp Dương Thành có chút hăng hái nhìn mười linh bộc đứng trước mặt mình, trên mặt lộ vẻ hài lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
chấp chưởng thần quyền full
AdventureXin giới thiệu đến quý vị độc giả một tác phẩm thuộc thể loại đô thị dị năng: Chấp Chưởng Thần Quyền Khi Thượng Đế biết đùa thì một người bình thường như Diệp Dương Thành cũng trở nên có quyền lực họa địa vi vương Thao túng quân đoàn ... côn trù...