864-966

1.5K 6 1
                                    

Chương 864-2: Cho bà ngoại ôm một chút (Hạ)

Quả nhiên nghe được Tạ Hiểu Di nói thế, hai mắt Diệp Dương Thành tỏa sáng, đây tuyệt đối là lý do chính đáng, hắn thở dài, nói:

- Kỳ thật đứa nhỏ này cũng thật đáng thương, đã năm sáu tuổi nhưng không thể nói chuyện.

- Không nói chuyện?

Tạ Hiểu Di và Diêu Tông Mộc nhìn nhau, Tạ Hiểu Di thòn tay sờ đầu của Tiểu Long Nữ, đang chuẩn bị nói gì đó...

- Rống ah ồ nha ah khốc ken két ah mạ đông khốc ken két ah... A...... A....

Tiểu Long Nữ vừa mới ngủ say tỉnh táo lại, lúc này quay đầu nhìn qua Tạ Hiểu Di rống to một hồi, Diệp Dương Thành sợ tới mức che miệng của nàng lại.

Vợ chồng Diêu Tông Mộc bị dọa kêu to lên, Diệp Dương Thành giải thích:

- Nàng trừ không nói chuyện ra, tính tình cũng hơi táo bạo... Nhưng mà nàng cũng rất lương thiện, quen là tốt rồi, quen là tốt thôi.

- Không nói chuyện, tính cách phi thường xao động.

Ai ngờ Tiểu Long Nữ rống to một hồi lại không có hù Tạ Hiểu Di nửa phần, ngược lại kích thích Tạ Hiểu Di yêu thương, nàng ôn hòa nhìn qua Tiểu Long Nữ, không quan tâm Tiểu Long Nữ rống to với nàng lúc nãy, duỗi hai tay vỗ vỗ, nói:

- Bé ngoan, tới đây, cho bà ngoại ôm một chút!

Diệp Dương Thành há hốc mồm, hắn vô ý thức nhắc nhở:

- Cái này... Nàng không phải con của Mạn Ny...

- Chẳng lẽ con gái nuôi cũng không được?

Tạ Hiểu Di căn bản không quan tâm Diệp Dương Thành nhắc nhở, nói:

- Hài tử đáng yêu như thế, chẳng lẽ ngươi cam lòng để nàng lưu lạc đầu đường, lại bị đám người kia bắt cóc?

Bắt cóc? Bọn buôn người? Diệp Dương Thành cườilòng, chỉ có bọn buôn người đuôi mù mới bắt cóc bà cô này! Đối mặt vợ chồng Diêu Tông Mộc, hắn không thể nói cho bọn họ biết thân phận chân thật của Tiểu Long Nữ, thấy hai người ưa thích Tiểu Long Nữ, lúc này chỉ có thể bảo trì trầm mặc.

Mà Tiểu Long Nữ cũng quấn quít Diệp Dương Thành, Tạ Hiểu Duy muốn ôm một cái cũng không chịu.

Thời điểm này Diêu Chính Khang từ phòng Lâm Mạn Ny và Diêu Mộng Mộng hấp tấp chạy xuống, hắn nhìn thấy Tiểu Long Nữ, sắc mặt hiếu kỳ hỏi:

- Tỷ phu, đây là cháu ngoại bên ngoài sao?

- Ba!

Diêu Tông Mộc vỗ đầu Diêu Chính Khang, nói:

- Đứa nhỏ này, nói cái gì đó?

Diệp Dương Thành cảm kích nhìn qua Diêu Tông Mộc, thời điểm đang định cười nói, lại nghe Diêu Tông Mộc nói:

- Cái gì cháu ngoại bên ngoài? Đây là cháu ngoại của ngươi!

Diệp Dương Thành định giải thích, thiếu chút nữa đã ngã nhào xuống đất, trời ơi, vô duyên vô cớ có con gái hơn ngàn tuổi? Ta... Ta còn chưa kết hôn mà...

chấp chưởng thần quyền fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ