Chương 323: Chiến tranh?
- Đã tuyển xong mục tiêu nhiếp thủ, thỉnh lựa chọn ngôn ngữ: Nhật, Hán, Hàn, Anh.
Hai chiếc du thuyền thả chậm tốc độ, vừa tiến vào phạm vi 230m Diệp Dương Thành rốt cục thành công thúc giục thần quyền nhiếp thủ ngôn ngữ, mà thần cách cũng lập tức nêu lên.
- Còn là một ngôn ngữ thiên tài!
Chứng kiến thần cách nêu lên, Diệp Dương Thành có chút kinh ngạc nhủ thầm, lập tức tuyển chọn:
- Nhật ngữ!
- Nhiếp thủ thành công, cần 30 phút dung hợp, xin hỏi có lập tức dung hợp hay không?
Thần cách lại nêu lên.
- Đợi lát nữa dung hợp!
Diệp Dương Thành hoảng sợ, cần nửa dung hợp chỉ sợ hết thảy đã xong! Hắn lựa chọn lát nữa dung hợp, theo bản năng ngẩng đầu nhìn về hướng chiếc thuyền nhập cư trái phép kia...
Sau khi cường hóa thị lực của hắn đã tăng lên rõ ràng, giờ phút này 200m khoảng cách cũng không có bao nhiêu chướng ngại, nhất là trên thuyền đối phương còn mở đèn, trên vai một nam nhân khiêng một vũ khí giống như hỏa tiễn làm hắn ngẩn ngơ, lập tức nổi giận:
- Con mẹ nó, còn dám chơi vũ khí!
- Thần Lôi thuật, đốt!
Tuyển chọn Thần Lôi thuật 600 điểm linh lực, vung tay quát lớn.
Một tiếng quát lớn đem ba người Thán đầu đứng sau lưng hắn hoảng hồn, theo bản năng chĩa mũi súng bóp cò...
- Phanh phanh...
Hai tiếng súng vang, rõ ràng vang xa trên mặt biển.
- Oanh long long...
Tiếng súng còn chưa dứt, trên bầu trời trống rỗng xuất hiện một đạo thiểm điện tử kim sắc lớn như chậu giặt quần áo, nương theo thanh âm tiếng sấm nổ vang liên tục, chuẩn xác bổ lên trên boong thuyền, trong phút chốc trên mặt biển bộc phát ra tử quang chói mắt...
- Hoa lạp lạp...
Nước biển phóng lên cao, thậm chí không đợi ba người Thán đầu phục hồi lại tinh thần, sóng biển cuồn cuộn đổ tới làm bọn họ ướt sũng.
Trên mặt biển sóng gió mãnh liệt, ngoại trừ trôi nổi vài mảnh nhỏ vỡ nát, làm sao còn bóng dáng của con thuyền nhập cư trái phép kia?
- Này...này này này...
Ba người Thán đầu ở trong phòng điều khiển trợn tròn mắt, nghẹn họng nhìn trân trối cảnh tượng trước mắt, lắp bắp không nói được một câu.
- Này cái gì này?
Trong lòng Diệp Dương Thành buồn cười, nhưng vẫn nghiêm mặt nói:
- Chuyện đã xảy ra hôm nay ba người các anh phải nuốt trong bụng cả đời...
- Quy tắc giữ bí mật, chúng tôi đều biết!
Tốc độ phản ứng của Thán đầu nhanh không ít, vừa nghe lời cảnh cáo của Diệ p Dương Thành, theo bản năng kính lễ, nói:
BẠN ĐANG ĐỌC
chấp chưởng thần quyền full
AdventureXin giới thiệu đến quý vị độc giả một tác phẩm thuộc thể loại đô thị dị năng: Chấp Chưởng Thần Quyền Khi Thượng Đế biết đùa thì một người bình thường như Diệp Dương Thành cũng trở nên có quyền lực họa địa vi vương Thao túng quân đoàn ... côn trù...