Chương 784: Đứng đầu nửa địa cầu
Lần trước khi thần cách thăng cấp cũng đã qua vài tháng, trong khoảng thời gian này mặc dù Diệp Dương Thành nhiều lần đi âm tào địa phủ tu luyện tới tầng thứ sáu đỉnh phong, thậm chí gặp phải quỷ vật như Xích Mi quỷ đế gây hấn, bị những chuyện rối rắm như vậy khiến hắn khó thể phân thân, bởi vậy trì hoãn tích lũy công đức huyền điểm, lần này nếu không phải chợt động linh cơ cường hóa thực vật, nhờ đề nghị của Dương Đằng Phi mà cải thiện sa mạc, chỉ sợ muốn thăng lên mười ba cấp vẫn còn thời gian thật lâu dài.
Nhìn lướt qua, Diệp Dương Thành thu liễm ý nghĩ trong lòng, bắt đầu điều tra tình huống thăng cấp.
- Chúc mừng ngài, thông qua việc quản lý nghiêm khắc khu quản hạt cùng cực lực bảo hộ Hoa Hạ, công đức huyền điểm của ngài...có thể tăng lên cấp mười ba, ngài có thể lựa chọn hành sử thần quyền...
Hiện tại điều mà Diệp Dương Thành chờ mong nhất chính là mở rộng phạm vi quản hạt.
Xích Mi quỷ đế muốn làm mưa làm gió trên địa cầu, ngày đó chém giết trung giai quỷ đế cũng làm cho hắn ngửi được mưa gió sắp đến. Lần trước thăng lên mười hai cấp, vì muốn đạt được càng nhiều nguyên tố năng lượng, hắn lựa chọn đem diện tích quản hạt mở rộng ra trên đại dương.
Mà lần này hắn phải đem mục tiêu nhắm vào đại lục, vô luận tiếp theo có quỷ vật xâm lấn, hay khuếch trương tôn giáo, nhu cầu đối với lục địa đã đạt tới trình độ làm cho hắn nhất định phải lựa chọn lục địa.
Nghĩ tới đây, Diệp Dương Thành nhẹ giọng nói:
- Xuất hiện đi.
Lời còn chưa dứt, một điểm ngân quang hiện lên trên lòng bàn tay, cuối cùng biến thành Cửu Tiêu Thần Cách rơi xuống bàn tay của hắn.
Bắt đầu từ trang đầu tiên, mãi đến khi nhìn thấy một trang trống rỗng, một ý niệm đột nhiên hiện lên trong đầu Diệp Dương Thành!
Mỗi một lần thăng cấp, lật sang trang, khu quản hạt mở rộng, thần quyền gia tăng, nhưng mà...những trang sách trước đó chẳng lẽ đều xóa bỏ sao?
Nghĩ mãi không ra nguyên nhân, hắn đành gạt chuyện này sang một bên.
Có lẽ chờ thời cơ chín muồi, những vấn đề này cũng sẽ được giải đáp.
Khóe miệng thoáng nhếch lên, tâm tình thả lỏng, Diệp Dương Thành mở ra trang mười ba, trên trang sách hiện lên hoa văn quen thuộc, nhưng lần này lại khác với những lần trước...
Trong trang sách không hiện lên chữ viết, mà là trực tiếp hiện ra địa cầu!
Lúc này địa cầu giống như bị người bổ ra, trực tiếp biến thành ba phần! Nếu cần dùng vật thể để diễn tả, giống như một trái dưa hấu, bị một võ lâm cao thủ dùng đao pháp cao siêu chia đều thành ba mảnh...
- Đây là...
Nhìn hình ảnh lần đầu tiên xuất hiện, Diệp Dương Thành nhất thời khó hiểu, theo bản năng đưa tay vuốt mũi, chần chờ nói:
- Đây...đây là...
- Chúc mừng ngài thuận lợi thăng lên mười ba cấp, thành công bước vào hàng ngũ Thần tộc cấp cao, thỉnh lựa chọn một khối địa cầu ngài muốn, chỉ cần điểm vào, mảnh đất này sẽ là của ngài!
BẠN ĐANG ĐỌC
chấp chưởng thần quyền full
AdventureXin giới thiệu đến quý vị độc giả một tác phẩm thuộc thể loại đô thị dị năng: Chấp Chưởng Thần Quyền Khi Thượng Đế biết đùa thì một người bình thường như Diệp Dương Thành cũng trở nên có quyền lực họa địa vi vương Thao túng quân đoàn ... côn trù...