1034-end

1.4K 11 0
                                    

- Chương 1034-1: Ngươi không phải là loài người (Thượng)

Tóm lại sau khi nói xong câu đó, hắn mới nghiêm túc, tay phải nắm chặt dao giải phâu không nhúc nhích, tiếp theo mượn độ sắc bén của dao giải phẩu, chạy dọc theo lớp da nhỏ bằng hạt đậu tương, cẩn thận huy động mũi dao, động tác hết sức mềm nhẹ.

Dao giải phẫu do Cửu Tiêu Thần Cách biến ảo mà ra có trình độ sắc bén tuyệt đối vượt xa tưởng tượng của người bình thường, ít nhất Diệp Dương Thành cảm giác mình không giống như đang cắt da, mà đang cắt đậu hủ!

Khi mảnh nhỏ da được Diệp Dương Thành dịch chuyển khỏi cơ thể Tạp Lỗ Khâu Thần Vương, cảnh tượng xuất hiện trước mắt làm cho hắn không tự chủ được trừng lớn hai mắt!

- Màu đen sao?

Dưới làn da, một đoạn mặt cắt viên cầu màu đen xuất hiện trong tầm mắt Diệp Dương Thành, theo suy đoán của hắn, thứ giống như miếng sắt màu đen tựa hồ bị cắm vào phía sau lưng Tạp Lỗ Khâu Thần Vương, đây thật sự là kết quả ngoài ý muốn.

Nhưng khi Diệp Dương Thành nhìn mặt cắt viên cầu giống như miếng sắt nhỏ, không biết mình có thể tiếp tục hạ thủ hay không, viên cầu màu đen đột nhiên khẽ nhúc nhích, mặc dù độ co rút vô cùng nhỏ, nhưng vẫn bị Diệp Dương Thành nhạy cảm bắt được.

- Chẳng lẽ, thứ cổ quái nằm phía trên vật này?

Nhìn viên cầu màu đen chia đều nửa phút mới chuyển động một lần, Diệp Dương Thành lâm vào trạng thái trầm tư.

Không nghi ngờ chút nào, bây giờ hắn không biết gì về tình huống thân thể của Tạp Lỗ Khâu Thần Vương, nếu như tùy tiện động thủ, trời mới biết có thể tạo thành hậu quả khó có thể vãn hồi hay không?

Viên cầu màu đen chậm chạp chuyển động, Tạp Lỗ Khâu Thần Vương vẫn tiếp tục ngủ say, hạ thủ như thế nào đã trở thành vấn đề cần Diệp Dương Thành cấp bách giải quyết.

Rút viên cầu màu đen xem tình huống bên trong? Làm như vậy có vẻ quá nguy hiểm, đối với Diệp Dương Thành mà nói hoàn toàn không có tổn thất gì, nhưng đối với Tạp Lỗ Khâu Thần Vương mà nói, có thể chính là trí mạng.

Nhưng nếu như không rút tiểu viên cầu màu đen này, chẳng khác nào Diệp Dương Thành muốn vứt bỏ đầu mối vất vả lắm mới tìm được, đối với những Thần Vương, Thần Hoàng bị đám dị thú khống chế, cũng không phải tin tức gì tốt, bởi vì ngay cả chính hắn cũng không biết nên xử lý như thế nào, làm sao có thể giải cứu chứ?

- Khốn khiếp, đụng một cái thử xem!

Diệp Dương Thành cắn răng đưa ra quyết định.

Một tay cầm cái kẹp do Cửu Tiêu Thần Cách biến ảo mà thành, tay còn lại cầm Quang Minh kính chuẩn bị ứng đối tình huống đột phát có thể xuất hiện, Diệp Dương Thành xem như hoàn toàn tập trung.

Tạp Lỗ Khâu Thần Vương là lão già đã sống hơn một vạn năm, Diệp Dương Thành cũng không biết thân thể của hắn có thể trải qua được hành hạ hay không, cho nên vẫn phải chuẩn bị một số thứ cần thiết.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 24, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

chấp chưởng thần quyền fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ