261-322

3.8K 22 8
                                    

Chương 261: Đánh tan căn cơ của hắn

Sau này Triệu Hợp Đức đi rất xa trong chốn quan trường, tập đoàn Hoành Hải của Triệu gia cũng có bước tiến dài. Năm ngoái bảng xếp hạng năm trăm xí nghiệp tư nhân hàng đầu, tập đoàn Hoành Hải xếp thứ bốn mươi bảy.

Có một điều là tập đoàn Hoành Hải của Triệu gia có thể phát triển nhanh chóng mạnh mẽ như vậy nhờ Triệu Hợp Đức giúp đỡ rất nhiều. Mọi người hiểu quy tắc ngầm đó nhưng không ai nói ra.

Qua mấy ngày điều tra tìm hiểu, Diệp Dương Thành biết đại khái kết cấu của Triệu gia. Triệu Hợp Đức là tồn tại đỉnh cao nhất trong Triệu gia, vì có lão nên con cháu trai gái có cơ hội được che chở.

Con trai cả của Triệu Hợp Đức du học ở đại học Cambridge, sau khi trở về nhận quản lý tập đoàn Hoành Hải của Triệu gia, trở thành người cầm lái, chủ tịch. Tập đoàn Hoành Hải tồn tại cung cấp tài trợ tiền bạc đầy đủ cho đệ tử khác của Triệu gia phát triển, tập đoàn Hoành Hải là căn cơ của Triệu gia.

Con thứ hai của Triệu Hợp Đức sau khi tốt nghiệp đại học thanh Hoa thì vào con đường làm quan. Qua hơn hai mươi năm tôi luyện chịu đựng, nhờ có Triệu Hợp Đức sắp xếp lôi kéo, bây giờ gã đã là thư ký khu ủy Tây Hồ khu Hàng Châu thị, đại biểu xuất sắc của thế hệ trẻ. Tin tưởng không lâu sau thư ký khu ủy Hàng Châu thị sẽ thuận lợi vào ban thị ủy, nhảy một bươc lớn trên đường làm quan, là niềm hy vọng đời tiếp theo của Triệu gia.

Hai nữ nhi của Triệu Hợp Đức có một cũng làm quan, gả cho thị trưởng Ninh Ba thị, hiện nàng là khu trưởng Bắc Luân khu Ninh Ba thị, tương lai sáng lạn.

Con gái út làm nội trợ, không kinh doanh cũng không làm chính trị. Nhưng nàng gả cho người chồng là thư ký thị ủy Nam Kinh thị tỉnh Giang Tô, con út của một vị quan lớn Trung Ương. Năm nay gã hơn bốn mươi tuổi đã leo đến đẳng cấp phó tỉnh, tương lai vô hạn.

Những điều trên là tình hình của Triệu Hợp Đức và mấy đứa con trong Triệu gia. Nếu tính thêm huynh đệ tỷ muội, con cháu trai gái thì Triệu gia là một cái lưới rất to, đủ để bất cứ ai phải e ngại ba phần.

Vì biết những tình huống này nên Diệp Dương Thành điều khiển ruồi trâu và năm mươi con ong vàng cường hóa chung cực bay đi Hàng Châu thị. Mạng lưới quan hệ của Triệu gia mạnh mẽ hơn Diệp Dương Thành dự đoán rất nhiều, muốn xóa sổ rắc rối Triệu Hợp Đức thật sạch sẽ, ban đầu hắn định giết lão là chấp hết. Nhưng bây giờ . . .

Muốn hoàn toàn nhổ bỏ rắc rối này Diệp Dương Thành cần làm từng bước. Giết một Triệu Hợp Đức rất đơn giản, nhưng sau khi làm thịt lão sẽ hình thành phản ứng dây chuyền làm Diệp Dương Thành e ngại.

Trừ phi Diệp Dương Thành có thể ẩn thân suốt đời, một khi hắn bị lộ thân phận, có lẽ quốc gia còn kiêng dè hắn một chút nhưng Triệu gia thì sao? Triệu gia có quan hệ sâu xa, tiền tài quyền thế lớn đến nỗi làm người rợn tóc gáy.

Diệp Dương Thành ngươi thói quen khi chưa thấy nguy hiểm thì không lo gì, nhổ cỏ phải bứng tận gốc rễ lên. Qua nhiều kinh nghiệm quá khứ, Diệp Dương Thành cực kỳ hiểu rõ bốn chữ nhổ cỏ tận gốc. Muốn giải quyết rắc rối Triệu gia đầu tiên phải tan rã căn cơ của nó, tiêu diệt hy vọng, bứng cây to chọc trời đi.

chấp chưởng thần quyền fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ