691-783

1.7K 9 1
                                    

Chương 691: Chưởng môn nhân của Tài phiệt Yamaguchi

Thân thể huyết nhục dù sao vẫn là thân thể huyết nhục, bất luận là lợi dụng ngoại lực tăng cường như thế nào, cũng không cách nào thay đổi bản chất huyết nhục của nó, cho nên thể trọng sẽ không nhận được quá nhiều tăng trưởng. Nhưng lần này thì khác, lần này rèn luyện thể phách là trực tiếp hủy diệt huyết nhục và xương cốt toàn thân, sau khi trải qua gây dựng lại mới hình thành thân thể cuối cùng, cho nên, hiện tại chất lượng của khối thân thể này vượt xa chất lượng của khối thân thể trước khi gây dựng lại.

Sau khi chất lượng phát sinh biến hóa, trực tiếp khiến cho thể trọng Diệp Dương Thành điên cuồng tăng trưởng, ví dụ đơn giản đó chính là nếu như so sánh cơ thể nhục trước kia của Diệp Dương Thành là cây cối..., như vậy huyết nhục trong cơ thể hắn hiện tại chính là sắt tinh khiết, có hình dáng giống nhau, nhưng sức nặng tuyệt đối khác nhau.

Sau khi nghĩ thông suốt điểm này, Diệp Dương Thành khó tránh khỏi có chút buồn bực, mặc dù đã biết nguyên nhân căn bản của gia tăng thể trọng, nhưng... thể trọng có thể trực tiếp áp gãy khung giường, vậy cuộc sống sau này phải làm sao?

Nói trắng ra là, khi hắn muốn gần gũi với Lâm Mạn Ny, trời ạ, sức nặng hơn một ngàn cân đè lên... Đây không phải là muốn chết sao?

Trương Ngọc Thiến cẩn thận nhìn thần sắc âm tình bất định trên mặt Diệp Dương Thành, lại nhìn khung giường và sàn nhà gãy lìa bên trong gian phòng, liên tưởng tới chuyện Diệp Dương Thành cần cân điện tử, suy nghĩ một chút cũng hiểu chỗ buồn rầu hiện tại của Diệp Dương Thành.

Nàng cúi đầu suy nghĩ một lát, sau đó bất chợt ngẩng đầu nhỏ giọng nói với Diệp Dương Thành:

- Chủ nhân, ngài vì thể trọng quá nặng mà cảm thấy buồn rầu sao?

- Ừ?

Diệp Dương Thành đang cau mày suy nghĩ biện pháp giải quyết ngây ra một lúc, tiếp theo gật đầu nói:

- Làm sao? Ngươi có biện pháp giải quyết?

- Cái này... Người hầu cũng không biết phương pháp này có tác dụng hay không.

Trương Ngọc Thiến chần chờ nói:

- Người hầu nhớ, chủ nhân có một loại pháp thuật phi hành hư không, nếu lực lượng quá lớn là có thể bay lên, nếu như giảm bớt lực lượng thâu xuất, có phải có thể...

- Là biện pháp đó.

Không đợi Trương Ngọc Thiến nói hết, Diệp Dương Thành đã hiểu ý của nàng, nhất thời hai mắt tỏa sáng gật đầu nói:

- Bất kể hữu dụng hay không, cứ thử trước rồi hãy nói.

Trương Ngọc Thiến cung kính lui qua một bên, không lên tiếng nữa, nàng biết, làm một hầu, chuyện đã nói xong, nói thêm lời nào nữa..., cũng có chút quá giới hạn.

Nàng biết mình không so sánh được với Triệu Dong Dong và Tiểu Thương Ưu Tử, càng biết mình không sánh bằng Lâm Mạn Ny, cho nên vị trí của nàng căn bản không phân cao thấp với đám người Hình Tuấn Phi, Đường Thái Nguyên.

chấp chưởng thần quyền fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ