456-530

1.8K 15 1
                                    

Chương 456-1: Hắn, không thể xoi mói (Thượng)

Diệp Dương Thành lại nhận được gợi ý từ Cửu Tiêu thần cách:

- Thành công xóa sổ thần tù giả dị tộc, được +55000000 công đức huyền điểm, +15000000linh lực, +630000, xin người nắm giữ Cửu Tiêu thần cách không ngừng cố gắng, thanh trừ tất cả dị tộc trong khu vực quản lý, trả lại trời trong xanh cho khu vực.

Nhận được gợi ý này làm thần kinh Diệp Dương Thành luôn căng thẳng vì thần tù giả, luôn bị động kiềm không được cười phá lên:

- Ha ha ha ha ha ha!

Diệp Dương Thành rút mạnh bàn long ngân thương đâm thủng cổ Ngải Thụy Bỉ Tư Tháp Mỗ, hắn cầm thương bạc dính máu đứng ngạo nghễ trong không trung. Tiếng cười to như sấm vang vọng mấy trăm km xung quanh.

Diệp Dương Thành đang trút ra vui sướng trong lòng, vui sướng và kích động vì tiêu diệt được kẻ địch lớn nhất. Diệp Dương Thành biết đa phần là do may mắn, vì hai thần tù giả quá sơ sẩy, quá tự tin. Nhưng chết là chết, thắng là thắng.

Từ xưa đến nay được làm vua thua làm giặc, không ai phản bác được, càng không ai nghi ngờ điều này được.

Diệp Dương Thành cầm thương bạc dính máu đứng ngạo nghễ trong không trung cười to. Đám quái vật còn sống ngạc nhiên giây lát sau cùng nóng nảy gào thét:

- Grao!

Đôi mắt quái vật đỏ rực, hùng hổ lao hướng Diệp Dương Thành.

Diệp Dương Thành mới giải quyết xong hai kẻ địch lớn, tâm tính hay tâm tình đều hoàn toàn thả lỏng. Trong trạng thái này Diệp Dương Thành càng thăng hoa lên đỉnh cao, tâm tình vui sướng khiến hắn cảm giác toàn thân tràn ngập lực lượng đủ để hủy thiên diệt địa.

Đối diện đám quái vật ngoài khu vực quản lý làm hắn bó tay bó chân, không có cách nào ứng đối nhưng bây giờ hắn không thấy bực bội nữa.

Khi đám quái vật gầm rống lao hướng Diệp Dương Thành, hắn sung sướng cười to, giơ thương xông lên.

Một trong các ích lợi dùng linh lực thi triển pháp thuật là sẽ không tạo thành ảnh hưởng thực lực tổng thể cho mình. Diệp Dương Thành mới trải qua cuộc chiến sống còn nhưng thực lực không bị yếu đi, ngược lại trong trạng thái đại thắng hắn càng có thể phát huy ra sức chiến đấu hai trăm phần trăm.

Tiếng cười to tự tin chất chứa ý cười khó đoán, Diệp Dương Thành sảng khoái chửi mắng.

- Ba mươi sáu huyết vệ gì đó, hôm nay lão tử cho các ngươi thành chó chết!

Diệp Dương Thành giơ cao tay trái:

- Cấm cố thuật, đốt!

Mục tiêu nhắm ngay chim đầu đàn dẫn đầu, cấm cố thuật trói buộc đám quái vật không quá lâu nhưng Diệp Dương Thành không cần nhiều thời gian. Hai giây, chỉ cần hai giây là đủ.

Phập xoẹt!

Quái vật thứ nhất ngây ngẩn giây lát, bàn long ngân thương như tia chớp xảo quyệt đâm thủng trán nó.

chấp chưởng thần quyền fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ