394-455

2.3K 14 0
                                    

Chương 394: Tên lửa của chúng ta đâu?

Tùng Vi thiếu tá lộ biểu tình tuyệt vọng, gã biết ngay từ khi con mực to kia xuất hiện, tất cả binh sĩ trên các chiến hạm đều không còn cơ may sống sót.

Tùng Vi thiếu tá chậm rãi khép mắt, từng ngón tay thả lỏng khỏi xích sắt.

Bùm!

Tùng Vi thiếu tá cũng bị ném xuống biển, dây xích ban đầu gã bắt giữ cũng bay lên đập mạnh vào trán gã. Trước khi rơi xuống biển Tùng Vi thiếu tá đã tắt thở.

Ầm ầm ầm ầm ầm!

Dợt trùng kích thứ ba là cú va chạm quyết định tất cả. Một chuỗi tiếng va chạm trầm đục dày đặc vang lên lối ra bên eo biển hẹp. Một trong hai chiếc hạm khu trục tên lửa cấp kim cương còn lại của đội tự vệ trên biển Nhật Bản hoàn toàn trở thành lịch sử.

Chìm tàu, tổng cộng ba phút, từ khi hạm đội ra khỏi căn cứ quân sự Nhật Bản đã bị đại quân sinh vật biển của Diệp Dương Thành phục kích hoàn toàn chìm đắm. Những tạp vật nổi lềnh bềnh trên mặt biển nói cho mọi người biết chuyện gì xảy ra nơi đây, nhưng không ai tưởng tượng nổi lúc tai nạn biển các sĩ quan binh sĩ trên hạm đội gặp phải kinh khủng, tuyệt vọng cỡ nào.

Hạm đội chìm xuống, thực lực tổng thể của đội tự vệ trên biển Nhật Bản đại khái khoảng hai mươi phần trăm thời kỳ đỉnh cao. Nói cách khác, hải quân Nhật Bản bây giờ dễ dàng bị Hàn Quốc hủy diệt.

Một tháng ngắn gủi, Diệp Dương Thành liên tục hai lần xua đại quân sinh vật biển tập kích, thực lực hải quân Nhật Bản từ số một Châu Á rơi xuống hạng năm, thậm chí là hạng sáu. Nhật Bản từ cường quốc biến thành nước yếu trên biển.

Diệp Dương Thành điều hiển Tiểu Hôi nổi lên mặt biển, nhìn những tạp vật, xác chết lênh đênh trên mặt biển.

Diệp Dương Thành ra lệnh:

- Trạm tiếp theo, quần đảo Okinawa Nhật Bản.

Diệp Dương Thành dẫn theo đại quân sinh vật biển mới đại náo Hoành Tu Hạ thị rơi khỏi vùng biển hiện tại hướng tới quần đảo Okinawa, nơi bảy mươi lăm phần trăm lực lượng hải quân hạm đội thứ bảy nước Mỹ trú đóng. Trong đầu Diệp Dương Thành chỉ toàn suy nghĩ đến nhổ quân Mỹ trú đóng ở Châu Á, hắn chưa từng chú ý đến khi điều khiển đại quân sinh vật biển liên tục thanh tẩy căn cứ hải quân Mỹ, căn cứ quân sự Nhật Bản có một cái bóng mơ hồ lơ lửng trên cao mấy trăm thước.

Bóng người màu đen, tay cầm cái bình hồ lô cũng màu đen. Mỗi khi có binh sĩ bị chiến hạm lật tung đè chết hay bay lên cao té chết, hay bị vòng xoáy xoay tròn kéo xuống đáy biển chết chìm, hoặc bị xé thành nhiều mảnh sẽ có một luồng khói xám mông lung bay ra khỏi xác chết hướng tới bình hồ lô màu đen trên cao, chui vào trong.

Cùng lúc đó, trong căn cứ hải quân Mỹ bị hủy hoại, mấy nam nhân mặc đồ chống hóa học đưng bên bờ biển, cầm dụng cụ trắc lượng vật chất phóng xạ trong không khí. Bọn họ nhìn thấy trị số biểu hiện trong dụng cụ thì biến sắc mặt, nhưng mấy người này không bỏ đi ngay mà tiếp tục giám sát bên bờ biển.

chấp chưởng thần quyền fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ