Chương 531: Báo ứng đến nhanh. (Thượng)
Diệp Dương Thành nhẹ nhàng gật đầu, sau khi lưu lại những lời này, liền trực tiếp rời khỏi nhà hàng.
Dương Đằng Phi vẫn đứng ở đó, nhìn phương hướng Diệp Dương Thành rời đi có chút thất thần.
Công pháp tu luyện? Làm thần sử lâu như vậy, đi theo Diệp Dương Thành không ngừng tấn chức, một số người hiểu chuyện như Dương Đằng Phi đã sớm hiểu rõ, công pháp tu luyện. . . Công pháp tu luyện thần sử.
Tựa hồ nghĩ tới điều gì đó, trong hai tròng mắt Dương Đằng Phi mạnh mẽ bắn ra một đạo tinh quang chói mắt, còn ánh mắt lửa nóng của Lưu Khải Minh nhìn hắn lại vô cùng hâm mộ.
Thần sử dựa vào linh lực tấn chức, chẳng khác nào sủng vật của chủ nhân, dựa vào tu luyện đạt được lực lượng tấn chức, chính là tay làm hàm nhai, mặc dù trong quá trình tu luyện khó tránh khỏi cần Diệp Dương Thành giúp đỡ, nhưng khác biệt giữa hai người, cũng là một trời một vực.
Lúc này Dương Đằng Phi chỉ biết, nếu tấn thăng cấp bậc thần sử đến cực hạn, sẽ phát sinh một số biến hóa làm cho người ta không khỏi kích động, ngay cả Diệp Dương Thành cũng không rõ đó là những thứ gì.
Chỉ cần cấp bậc thần sử tăng lên tới đẳng cấp cao nhất, nếu như lại có một tấm thần cách phụ trợ..., thần sử sẽ lột xác làm một vị thần chân chính, trở thành thần dưới trướng Diệp Dương Thành chứ không phải. . . Thần sử.
Chỉ có điều Diệp Dương Thành cũng không hiểu rõ chuyện này lắm, sư phụ của hắn cũng không nói với hắn biến hóa này, thậm chí, Kreis Baer cũng chưa từng nói với Diệp Dương Thành, quản lý một tinh cầu, chẳng qua là con đường thành thần mà thôi. . .
Hiện tại Diệp Dương Thành không suy nghĩ xa như vậy, chỉ riêng tấn chức thần cách cấp mười tám, cũng đủ khiến hắn bận rộn rồi.
Sau khi rời khỏi nhà hàng, Diệp Dương Thành trực tiếp trở về căn phòng thuê của mình, ngồi xuống ghế sa lon âm thầm suy tư kế hoạch hành động tối hôm nay.
Nhưng suy nghĩ hồi lâu, hắn vẫn không thể hủy bỏ một điều, Lưu Tuyết Doanh không phải kẻ ngu ngốc, muốn dụ nàng ra ngoài không phải chuyện dễ dàng?
- Nhưng, vẫn phải thử một chút.
Diệp Dương Thành khép hai mắt lại.
Ngồi trên ghế sa lon chờ đợi màn đêm phủ xuống. . .
- Vẫn chưa bị phát hiện sao?
Hoàng Lương Yến lẳng lặng ngồi trước bàn gần vị trí cửa sổ của nhà hàng, xuất thần nhìn cảnh tượng xe cộ đi lại ngoài cửa sổ, trên mặt hiện lên nụ cười khiên cưỡng khổ sở.
BẠN ĐANG ĐỌC
chấp chưởng thần quyền full
AdventureXin giới thiệu đến quý vị độc giả một tác phẩm thuộc thể loại đô thị dị năng: Chấp Chưởng Thần Quyền Khi Thượng Đế biết đùa thì một người bình thường như Diệp Dương Thành cũng trở nên có quyền lực họa địa vi vương Thao túng quân đoàn ... côn trù...