The Bullied.
Every bully has a Secrets..Aya P.O.V
"Ms. Pressman Totoo bang ikaw yung tumulak sa biktima?" tanong ni mamang pulis.
"No Sir! Hindi ko po ginawa yun! Sir maniwala kayo hindi ko po intensyon na itulak yung biktima. " pagmamakaawa niya.
"Sir, kitang kita po ng dalawa kong mga mata yung ginawa niyang pagtulak kay tristan. Malinaw na Malinaw po yung nakita ko." pagkumbinsi ko kay Mamang Pulis.
"No! Stop that Hatred Aya! Saksi yung Diyos na hindi ko yun ginawa." sagot niya saken.
"Then, better face the consequence" mataray na sagot ko sa kanya.
"Teka! Teka! Teka! Ms. Valdez paano niyo Masasabing si Ms. Pressman nga yung nakita mo?" ulit na tanong ni Manong Pulis.
"Sir! Ilang beses ko nang sinabi sa inyo na siya po talaga yung nakita ko. Alagang Kalabasa kaya tong mga Mata ko." Sagot ko kay Mamang Pulis.
"No! Sir!!! Pleaseee" Pagmamakaawa niya.
May the best bitch Win.
***
"Ms. Cindy Pressman The Daughter of Edward Pressman and Candice Pressman Got arrested for the case of Murder."
"Tristan Grego The Student of Winston University Found Dead Live now at the Campus."
"Shit That Cindy!" Galit na galit na sabi ni Troy ng Malaman ang Balita.
"Wala paring Pinagbago si Cindy hanggang Ngayon." Komento ni Dana.
At Hindi din halatang may pinagbago yang Boyfriend mo hanggang ngayon.
"Kain muna kayo." alok ko sa kanila.
"Ah Aya narinig muna ba yung Balita?" biglang tanong ni Dana
"Ah Oo yung Pumatay kay Tristan? Yung Cindy ba?" Sarkastikong Tanong ko.
"Oo grabe yung Babaeng Yun! Dati din pinaghihinalaan siyang naghulog kay Hana." kwento ni Dana Sakin.
"Fuck! Mauna na kayong kumain!" Mura ni Troy sabay alis.
Trauma parin ba hanggang ngayon Troy? Humanda ka Ikaw yung isusunod ko.
"Hala! Grabi naman pala." sarkastikong sabi ko.
The Bullied.
Written By: Jomar Sagayno
(Heartlessjam)
BINABASA MO ANG
The Bullied [Completed]
Mystery / Thriller• C o m p l e t e d • Every Bully has a Secrets.. A (Bitch) (Player) (Denial) (Lust) (Betrayal) (Witness) Witness How a bully ruin their Lives 10/15/16