The Bullied.
Every bully has a Secrets..Aya P.O.V
[Winston University]
"You ugly bitch! Sa tuwing makikita ka pa naming Lapit ng Lapit kay Sean pasensyahan tayo!" galit na sabi nung babae.
Umagang Umaga may nabubully na.
"Kahit na isa ka pang Die hard fan ni Sean huwag na huwag kang lalapit sa kanya. Naintindihan mo!" utos nung babae sabay hawak nung spaghetti.
Sus akala mo naman kung sinong maganda.
Bulong bulungan yung pag eeksena nila sa Campus.
Lumapit ako sa kanila.
"Tayo!" sabi ko dun sa babaeng Binully.
Nagdadalawa naman siyang tumayo.
"Sabi ko Tayo!" utos ko sa kanya.
Napataas ng kilay yung mga bruha kasama ng mga alipores niya.
Tumayo na yung babaeng binully nila.
Tinignan ko sila isa isa.
"Bakit niyo binully to?" panimula ko.
"Paki mo?" tanong niya.
"Tingnan mo! Buti tinanggap ka pa dito sa Wiston, kailan ba naging sagot ang tanong ng isang tanong? Ang hilig niyong Mangbully wala naman kayong mga utak!" sabi ko sa kanila.
"Bakit ka ba nakikisali dito hah! Sino ka ba dito!" galit na tanong niya.
"Paanong hindi makikisali eh dito kayo umeeksena sa Gitna ng Campus. Minsan Tanga kadin eh no?" tanong ko sa kanya.
Kinuha ko yung Spaghetti na hawak hawak niya At sinampal sa mukha niya baka maunahan pako.
"Hindi mo naman siguro ikakamatay pagiging Die Hard fan nito no?" turo ko sa babaeng binully.
"Syaka Sino yung Pinag aawayan niyo? Yung Sean? Jusko. Ang cheap niyo." huling sabi ko syaka umalis.
Tumawa ako ng Konti.
***
Napatingin ako sa Bulletin board ng makuha ng atensyon ko yung nakasulat sa papel.
"A playboy band Concert is on September 4, 8:00 Pm at Araneta Zone Don't Miss a Beat - Sean Mendez"
Oh a Concert?
Sana naman hindi ako topakin at ipahiya ka sa sarili mong Concert.
The Bullied.
Written by: Jomar Sagayno
(Heartlessjam)
BINABASA MO ANG
The Bullied [Completed]
Mystery / Thriller• C o m p l e t e d • Every Bully has a Secrets.. A (Bitch) (Player) (Denial) (Lust) (Betrayal) (Witness) Witness How a bully ruin their Lives 10/15/16