The Bullied.
Every bully has a Secrets..Aya P.O.V
[Winston University]
7:34 AM.
Marami na namang mga Pulis.
Dumating nadin yung Ambulansya.Marami naring mga studyanteng Nagsisidatingan sa Baba ng Rooftop.
Kailangan ko na naman pala ihanda Best Actress ko kay Dana. Paano ko to ipapaliwanag.
Nakita kong Paparating siya may dala dalang bulaklak.
Oh So touchy.
Masyadong nakakaiyak."Danaaaa!" Sigaw ko sa kanya na may halong Luha.
"Aya anong nangyari bat maraming mga Pulis." tanong niya.
"Danaa!" iyak ko parin sa kanya.
"Aya! Ano nga! Sagutin moko!" tanong niya.
"Si.. Si Troy" nanginginig na sabi ko.
Nabitawan niya yung mga bulaklak.
"Troyyyyy!!!!!!" Sigaw niya at tumakbo kay Troy.
"Troy! Gumising kaa! Troy! Ano ba! Hindi ka nakakatawa" hagulgol ni Dana habang yakap yakap si Troy.
"Excuse Me Maam Kailangan napo nating dalhin yung Biktima" rinig kong sabi ni Manong Pulis.
Nilapitan ko si Dana.
"Danaa" lapit ko sa kanya ng binuhat na nila si Troy sa ambulansya.
Nabigla ako ng bigla akong Sampalin ni Dana.
"Pinagkatiwalaan kita! Pero ano yung ginawa mo. Hindi mo binantayan si Troy!" Galit niya saken..
May sinabi ka bang bantayan ko yan? Syaka ako magbabantay? Ang ganda ko namang Security Guard.
"Danaa Sorry hindi ko talaga alam. Focus na Focus ako sa Pagplaplano at hindi ko alam na ganito na pala..." pagpapaliwanang ko sa kanya.
Pumasok na siya loob ng Ambulansya at ako naman tong si Tanga Sumunod sa kanya.
"Danaa Sorry talaga hindi ko alam yung nangyari" Malungkot na sabi ko sa kanya.
Iyak parin siya ng Iyak.
"Okay Lang kung hindi moko kakausapin , naintindihan ko yung nararamdaman mo" sabi ko sa kanya.
Hinawakan ko yung mga kamay niya.
"Yung Pagkamatay ni Tristan dati sigurado akong iisa lang ang may gawa nito kay Troy." sabi ko sa kanya.
"A-ano ibig mong sabihin?" tanong niya kasabay ng pagpatak ng mga luha.
"Si Cindy.." Mahinahong sabi ko.
Nakita kong nag iba yung Reaksyon ng Mukha niya.
May isa ka na namang haharapin Cindy.
Kawawang Babae! Laman ng Social Media Parati.
Tignan ko lang kung hanggang saan Kahihiyan mo.
The Bullied.
Written By: Jomar Sagayno
(Heartlessjam)
BINABASA MO ANG
The Bullied [Completed]
Misterio / Suspenso• C o m p l e t e d • Every Bully has a Secrets.. A (Bitch) (Player) (Denial) (Lust) (Betrayal) (Witness) Witness How a bully ruin their Lives 10/15/16