The Bullied.
Every bully has a Secrets..Aya P.O.V
[Police Station]
"Hi Cindy" masayang bati ko sa kanya.
Minsan lang ako bumait.
At Minsan lang din ako bumibisita sa isang "KAIBIGAN".Hindi niya ako pinansin.
Aba! Chapa Beauty ko.
"Kumusta buhay bilangguan?" Tanong ko sa kanya.
Ayun. Nanlilisik na ang mga mata ng bruha.
"Kung pumunta ka lang dito para maghanap ng gulo nagmamakaawa ako, tigilan muna ako." sabi niya.
Is it a Victory? The Crown is Mine. Sumuko na siya.
"Andali mo naman palang sumuko, akala ko ba papahiyain mo pa ako?" Ani ko.
"Panalo kana. Magpakasaya ka, basta tigilan mo lang ako." pagmamakaawa niya.
Okay ititigil ko na. Konsensya ko na rin.
"Yan Perfect! Yan ang gusto ko. Alam mo bang matagal ko nang hinihintay ang pagkakataon nato? Yun bang itigil na natin ang namumuong sama ng loob sa isa't isa." Sabi ko.
Bahagya siyang Tumahimik. Kung hindi mo lang kasi ako inunahan nung First Day of Class hindi ka sana magkakaganito ngayon. Ibang plano ang gagawin ko sayo. Pero pinahiya moko eh. Edi pahiya kadin Nationwide.
"Oh siya. Itatakas kita dito." ani ko sa kanya.
Nagulat siya sa sinabi ko.
Ano? Ang bait ko diba? Gayahin moko Soon."S-Salamat" Sabi niya.
Sa tingin mo hanggang dito nalang to? Kapalit ng buhay ni hana ang kasalanan mo. At hindi naman ako itong si Tanga na itatakas ka lang dito.
Wait for this...
Dahan Dahan kong Tinungo ang Office ng mga pulis. Sakto yung isa natutulog, Proud talaga ako sa ibang pulis na natutulog lang may sweldo na. Sobra! Big fan niyo ko.
Dahan Dahan kong kinuha yung mga susi, ng makuha ko itoy bumalik ako sa bilangguan at minadaling buksan yung preso ni Cindy. Na excite naman yung bruha.
Nang makalabas siya ay dahan dahan kong isinauli yung susi kay manong guard.
"Tara na." sabi ko sa kanya at nagmadaling lumabas.
***
Nagtungo kami sa isang madilim na lugar. Nagtaka naman siya at panay tanong kung saan ko siya dadalhin. Aba! Ikaw patong tinulungan makalaya, ikaw patong atat umuwi. At sa tingin mo papauwiin kita?
"Tigil." utos ko.
"Anong gagawin natin dito?" tanong niya.
"Well, kailangan mong sundin yung ipapautos ko. Akala mo ligtas kana? Akala mo Kaibigan na kita? At ang buong akala mo kakalimutan ko na lang lahat?" Ani ko sa kanya.
"Anong ibig mong sabihin?" takang tanong niya.
"Remember Hana?" tanong ko sa kanya.
Nagulat siya sa tanong ko. Marunong ka palang Magulat babae ka!
"B-Bakit ano meron kay hana?" nauutal na tanong niya.
Inikutan ko siya at tinignan mula ulo hanggang paa.
"Meet her sister" Sabi ko at inalukan ko siya ng shakehands.
Nagulat siya sa narinig.
At nagdadalawang isip tanggapin yung kamay ko."S-Sara.." Nauutal na sambit niya sa Pangalan ko.
"STOP CALLING ME SARA! AND I WILL NEVER BE SARA VALDEZ ANYMORE!" Galit na sigaw ko sa kanya.
Nabigla siya sa sinabi ko.
Matagal nakong hindi si Sara.
Iniba ko na itsura ko, para hindi ako kilalanin bilang Sara."Ano? Maghihiganti ka! Saktan moko. Saktan moko dali! Papatayin moko!" natatarantang sabi niya.
Nilapitan ko yung Tanga.
"Relax, Nakaplano na Lahat. Ang gagawin muna lang ay ang maghanda." sarkastikong sabi ko.
And uh! As an assurance na hindi niya ipagsasabi yung nalaman niya tungkol sakin ay inilabas ko na ang kutsilyo.
Napapikit siya ng makita ang kutsilyo.
"Subukan mong ipagsabi yung nalaman mo tungkol sakin kundi ikakagulat mo ang Mangyayari sa mga magulang mo." banta ko sa kanya at hinimas himas yung kutsilyo sa mukha niya.
"Tumayo ka! Tayo!" utos ko sa kanya.
Sumunod naman siya sa sinabi ko at rinig kong nagsimula na siyang umiyak.
"Maghubad ka! Hubad!" utos ko sa kanya
Nagdalawa siyang hubarin yung damit niya.
"Huhubarin mo o tutuluyan kita?" tanong ko sa kanya sabay tutok ng kutsilyo.
Nagsimula na siyang maghubad at umiyak.
"Lahat ng sasabihin ko ay Gagawin mo at lahat ng ipapakilos ko sundin mo. MALIWANAG!" Ani ko.
---
"Subukan mong Kumilos na parang ginahasa!" utos ko sa kanya sabay Tutok ng Video.
---
"Ginahasa po ako ni Sean Mendez, Hayup siya! Wala siyang Awa. Binastos niya ako! Yung iniidolo niyo isang MARUPOK! WALANG RESPETO! *video save*
Perfect! Magaling naman palang umarte to.
"Ayoss! Pwedeng pwede kang mag artista." sarkastikong sabi ko sa kanya.
Humagulgol na siya ng iyak.
"Oh tumayo kana jan! Magbihis kana! Syaka bilang pasasalamat sa ginawa mong Rape Drama papauwiin kita, basta siguraduhin mo lang yung sinabi ko sayo" sabi ko sa kanya at umalis.
Here I go Sean.
I am your die hard fan.The bullied.
Written by: Jomar Sagayno
(Heartlessjam)
BINABASA MO ANG
The Bullied [Completed]
Mystery / Thriller• C o m p l e t e d • Every Bully has a Secrets.. A (Bitch) (Player) (Denial) (Lust) (Betrayal) (Witness) Witness How a bully ruin their Lives 10/15/16