The Bullied.
Every bully has a Secrets..Troy Ocampo P.O.V
Hindi ko inaasahan na ibabaliktad kami ni Cindy!
Kung yung binubully nya noon na walang kalaban laban pwes! ngayon Hinding hindi nako papayag na ibabaliktad niya kaming mga kaibigan niya.
Pagkarating na Pagkarating ko sa police Station ay nakita kong dinudumog ng kamag anak si Cindy.
Naaawa akong tignan siya pero hindi parin maalis sa isipan ko yung ginawa niya kay Tristan.
"Walang hiya kang BABAE KA! sino ka para gawin yun sa Kapatid ko hah! Ngayon sisiguraduhin naming mabubulok ka jan sa Bilangguan. " galit na galit na sabi nung Ate ni Tristan.
"Please po hindi ko po talaga ginawa yun, Maniwala naman po kayo sa akin." pagmamakaawa niya.
"Maniwala? Sa tingin mo maniniwala pa kami sayo na wala nayong kapatid ko hah! Alam mo dapat sayo pinapatay rin eh!"
Nabigla ako ng biglang hugutin nung ate ni Tristan yung baril ng Pulis.
Nagkagulo ang Lahat.
"Maam! Maam! Huminahon po kayo, akin na po yung baril." pagpapakalma ni Manong Pulis.
Humagulgol na si Cindy ng iyak.
"Anak tara na." Sabi ng Mama ni tristan.
"Hindi pako Tapos sayung Babae ka!" matigas na sabi nung ate.
Hinampas hampas si Cindy yung Bilangguan.
Lumapit ako sa kanya.
"Troy.." Gulat na sambit niya ng Makita ako.
"Troy!! Pakawalan moko dito! Please troy palayain moko dito." pagmamakaawa niya.
"Bakit mo yun ginawa sa kanya" tanong ko sa kanya na hindi tumitingin sa mga mata.
"Troy hindi ko talaga pinatay si Tristan, maniwala ka hindi ko talaga siya Pinatay." pagmamakaawa niya.
"Kung hindi ikaw yung Pumatay bakit nandito ka ngayon!" matapang na tanong ko.
"Pinagbintangan ako nung Aya! Sa akin niya binintang yung pagkamatay ni Tristan." Sagot niya.
Nabigla ako sa narinig.
Aya?
***
Aya P.O.V[Winston University]
"Wala talagang araw na hindi siya laman ng issue dito sa School natin."
"At ang Laki pa ng kasalanan niya hah! Ikaw daw ba yung pumatay ng Tao. Naku ! Malaking parusa ipapataw nun!"
Kalat na kalat na ngayon dito sa Winston yung Issue ni Cindy.
Guess what? Pinahiya moko dito sa Winston noon, ikaw naman yung Pahiya Nationwide ngayon.
The Bullied.
Written By: Jomar Sagayno
(Heartlessjam)
BINABASA MO ANG
The Bullied [Completed]
Mystery / Thriller• C o m p l e t e d • Every Bully has a Secrets.. A (Bitch) (Player) (Denial) (Lust) (Betrayal) (Witness) Witness How a bully ruin their Lives 10/15/16