Chap 24:
Cuộc sống của Biện Bạch Hiền vốn đã chẳng bình ổn, hiện tại càng lúc càng rối loạn. Cậu gần đây không vẽ được bức tranh nào, cứ nghĩ đến việc chính tay mình đã phá huỷ bức tranh kia, lại cảm thấy bản thân rất đáng trách.
Hồi sang có gọi về nhà cho bác Thư, bác nói Biện Tiểu Hy bị ốm nặng, đã như thế cả tuần rồi. Bạch Hiền tức giận nói sao bác không báo sớm, sau liền hổ thẹn thầm nghĩ, cái đó là do cậu, dạo gần đây không có về nhà thường xuyên, sao có thể trách người khác. Bạch Hiền trước kia dù thế nào cũng không dễ tức giận như vậy. Ngồi trên bàn làm việc, lại hướng mắt đến mấy chiếc chén vỡ được dán bằng keo vặn vẹo, thở dài một hơi.
Tình cảm chính là như vậy, khó điều chỉnh bản thân. Cái mà Biện Bạch Hiền mấy ngày nay khó chịu xuất phát từ Phác Xán Liệt đi. Cậu nghĩ ra liền có điểm lo sợ.
Nếu hắn biết thì sao? Nếu Phác Xán Liệt biết cậu yêu hắn thì thế nào?
Bạch Hiền đâm ra hốt hoảng, cả ngày đứng ngồi không yên. Nếu bị phát hiện, chắc chắn hắn sẽ cười nhạo, cười cả ngày không dứt. Hắn sẽ kiêu ngạo nghĩ: "Con tiểu bạch thỏ đó, đối xử với nó như thế nào, nó cũng vẫn muốn lên giường cùng ta"
Biện Bạch Hiền cả thân cứng ngắc, rốt cuộc bản thân bị làm sao vậy?
Vừa rồi còn nghĩ đến mong muốn được cùng Phác Xán Liệt ở một chỗ. Căn bản là không thể, không bao giờ đi. Cậu gật gật đầu một mình. Ngẩng đầu nhìn lên, thì ra là bức ảnh kia, bức ảnh anh hai chụp với mình khiến bản thân hoàn toàn tỉnh táo rồi.
– Anh Hoàng Lưu, trên đường đến đón em, có thể mua giúp em một con thú bông không?
Bạch Hiền đưa điện thoại nói nhỏ. Hoàng Lưu ừ à trong điện thoại một hồi, dặn cậu ra ngoài nên mặc áo ấm sau đó cúp máy. Đang muốn kéo máy tính lại làm việc tiếp thì đột nhiên phía trên có cái gì ấm ấm vòng qua cổ, nhìn xuống phát hiện là một vòng tay, tiếp tục ngẩng đầu lên, môi đã bị hôn trọn. Kim Chung Nhân từ đằng sau ôm chặt cổ cậu, một tay đưa lên nắm cằm Bạch Hiền hướng mặt cậu về phía sau.
– Cậu.
Bạch Hiền dứt khoát đẩy hắn ra, đưa cánh tay lau sạch môi mình.
– Sao! anh vào đây mà em không biết, giống super man a.
Hắn đưa một tay lên cao, làm dáng giống siêu nhân trong mấy bộ phim dành cho trẻ nhỏ, Bạch Hiền á khẩu không biết nói gì, chỉ đưa bàn tay chà chà lên môi.
– Tan tầm đi ăn với anh đi!
Biện Bạch Hiền liếc mắt nhìn hán, sau đó liền chăm chú kéo máy tính lại gõ không thèm để ý.
– Bạch Hiền. bạch Hiền a.
Chung Nhân thấy cậu không thèm để ý mình, dùng ngay bộ dạng làm nũng kéo kéo tay áo cậu.
– Tối nay phải đến chỗ Chương Yến rồi.
Bạch Hiền mãi sau đó mới nói nghiêm túc. Kim Chung Nhân hiểu được cũng im bặt. Thà Biện Bạch hiền cứ nói không muốn đi còn đỡ thảm hơn. Đáy lòng đánh lên một trận đau xót. Hắn nhìn vẻ mặt chăm chú dán vào màn hình máy tính của Biện Bạch Hiền. Nói xem, cuộc sống của cậu căn bản không có hắn trong mắt. Hiện tại đang làm việc đều là vì Phác Xán Liệt, làm cho công ty của hắn ta, còn chuyện tình cảm kia, ngoài Phác Xán Liệt ra cũng còn có Chương Yến. Kim Chung Nhân thực sự muốn xen vào lại thấy quá chật chội.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LongFic][ChanBaek] [Fanfic]: Đừng nhìn lại phía sau có em!!
FanfictionTuổi trẻ, thời thiếu niên, những năm trước... Tôi thường nghe thấy những từ này, sau đó họ sẽ ngay lập tức cho kèm theo vế sau : nông nổi, không suy nghĩ, còn trẻ con. Nhưng trước đó tôi đã yêu một người. Đúng cách của một người đàn ông trưởng thành.