Chap 32:
Phác Xán Liệt chỉ nghe được âm thanh duy nhất đó là hận. Cái gì đó nhen nhóm trong người, chất dần chất dần, mà không đúng giống như đổ đầy dầu vào một chỗ, chỉ còn chờ mồi lửa đến liền bốc cháy. Mà mồi lửa thì được châm rồi.
Hắn không nghĩ đến bản thân mình đang ích kỉ, mình được phép làm vậy, còn Biện Bạch Hiền dù gì cũng không được phép. Hắn có Đinh Nhược Chi, còn Biện Bạch Hiền bên cạnh không được tồn tại Chương Yến kia.
Năm mười ba tuổi, ba mẹ có tặng hắn một con mèo. Bản thân hắn không phải người kiên nhẫn, có thú chơi mấy đồ cảnh nhã nhặn đó, nên rất chán ghét. Nhưng Phác Xán Liệt vẫn kiên nhẫn nuôi nó vì hắn thấy ánh mắt thèm thuồng của đứa nhỏ hàng xóm. Những thứ đáng ra của hắn, cho dù hắn có chán ghét cũng đừng hòng động đến.
Hiện tại, Biện Bạch Hiền không chỉ không an phận, còn có một đứa con. Càng nghĩ đến tâm trạng càng không thể bình ổn.
...
Biện Bạch Hiền toàn thân không sao cử động nổi mặc cho Kim Chung Nhân trong điện thoại có gào thét đập phá.
– Biện Bạch Hiền, em hận tôi đi. Cậu một chút cũng nên hận tôi đi. Chính tôi nói với Phác Xán Liệt em có đàn bà, còn nói đứa nhỏ kia là con của em. Tự bịa chuyện nói cho hắn nghe chuyện tình đáng ngưỡng mộ kia. Mặc kệ em uỷ khuất cái gì. Hắn rất kiêu ngạo. Anh muốn em hận anh. Hận anh đi.
Kim Chung Nhân ăn nói lộn xộn, trong ống nghe còn thấy thanh âm vỡ tan tành của thuỷ tinh.
– Không yêu thì hận anh đi, van em, anh chỉ cần em tỏ một chút tình cảm thôi. Không được sao. Bạch Hiền. Anh yêu em... Bạch Hiền a...
Kim Chung Nhân càng nói càng thê lương. Bạch Hiền mặt vẫn không biến chuyển, thân cũng lười nhác cử động. Cậu vẫn im lặng không tắt điện thoại, kiên nhẫn nghe Kim Chung Nhân nói.
Đúng vậy, tất cả là do cậu. Làm cho hắn yêu mình như vậy, đều là do cậu. Biện Bạch Hiền sao có thể chia làm ba, một phần báo đáp nhà họ Phác, một phần chấp thuận Kim Chung Nhân, một phần chăm sóc Chương Yến được.
Cậu là con người mà.
Khả năng cũng chỉ có hạn thôi.
– Tắt điện thoại đi.
Kim Chu không biết từ lúc nào đã đứng ngay trước bàn làm việc của Bạch Hiền nghiêm túc ra lệnh.
– Nên tuyệt tình với nó một chút.
Ông đưa tay giật điện thoại lại, bấm nút kết thúc sau đó đặt xuống bàn.
– Nó luôn nói cậu tuyệt tình, kì thực là nó tự tuyệt tình với bản thân thôi. Biện Bạch Hiền, cái gì về cậu tôi cũng biết hết.
Bạch Hiền kinh ngạc ngẩng đầu nhìn Kim Chu.
– Xin lỗi.
Thời điểm Kim Chu quay đi, Biện Bạch Hiền kịp thời đứng dậy nói.
– Tôi chỉ mong cậu đừng phản bội nhà họ Phác.
Bạch Hiền đột nhiên cảm thấy cậu với Kim Chu có điểm giống nhau. Ông ta là con rể, còn Biện Bạch Hiền có chút hổ thẹn hơn là dâu. Đều phải dựa vào Phác gia mà vựng dậy, sống sót, giống như thiếu Phác gia cả hai đều không thể sinh tồn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LongFic][ChanBaek] [Fanfic]: Đừng nhìn lại phía sau có em!!
FanficTuổi trẻ, thời thiếu niên, những năm trước... Tôi thường nghe thấy những từ này, sau đó họ sẽ ngay lập tức cho kèm theo vế sau : nông nổi, không suy nghĩ, còn trẻ con. Nhưng trước đó tôi đã yêu một người. Đúng cách của một người đàn ông trưởng thành.