Chương 34

273 6 2
                                    

Chap 34

–      Anh! xin anh lái xe nhanh một chút.

Biện Bạch Hiền gấp gáp nói với tài xế. Anh ta hơi nhíu mày cuối cùng cũng tăng tốc đi về nhà.

Thời điểm vừa đến cổng chú Mạc đã chạy vội ra đón cậu.

–      Bạch Hiền à. Cô gái kia cùng đứa nhỏ bị thiếu gia cho người trói trên ghế. Thiếu gia có vẻ rất tức giận.

–      Trói sao?

Bạch Hiền run rẩy nói, sau đó chạy vội vào phòng ngủ của hắn và cậu. Thời điểm vào tới cửa phòng, cậu tim đập nhanh vài nhịp, hai mắt trừng lớn nhìn CHương Yến cùng Tiểu Hy đang bị trói trên ghế, bên cạnh còn có hai người đàn ông cao lớn, khuôn mặt rất đáng sợ đứng đó. Bạch Hiền gấp gáp đi đến phía Phác Xán Liệt quỳ xuống ôm chặt chân hắn.

–      Xán Liệt à. Tôi sai rồi. Tha cho họ.

–      Ba...

Biện Tiểu Hy vừa khóc vừa gọi cậu.

Phác Xán Liệt ngồi dang hai tay trên ghế sô pha, sau đó vươn một tay xuống đặt lên đầu cậu.

–      Biện Bạch Hiền. Đây là lần đầu tiên cậu quỳ xuống chân tôi a. Còn khóc thảm thương như vậy.

–      Anh muốn làm gì tôi cũng được. Đừng đáng sợ như vậy.

Biện Bạch HIền khóc càng lợi hại hơn, cậu nhìn thấy dáng vẻ của Phác Xán Liệt như vậy rất sợ hãi. Hắn trở thành thế này, Bạch Hiền tâm đều đau âm ỉ không sao giải thích được.

–      Biện Bạch Hiền. Cậu có gì mà mắc lỗi.

Chương Yến nghiêm mặt nói. Cô nhìn thấy Phác Xán Liệt vốn đã muốn cầm dao giết chết hắn, hiện tại bị trói như vậy, càng căm ghét hắn hơn.

–      Đúng vậy. Biện Bạch Hiền và tôi yêu nhau, tôi còn sinh một đứa con cho anh ấy nữa.

Cô còn cố gắng chọc tức Phác Xán Liệt.

–      Chú người xấu, sao lại chòng ba con khóc. Huhu..

Biện Tiểu Hy một bên cũng khóc lớn. Phác Xán Liệt nhìn vậy đưa tay ra lệnh, hai người đàn ông cao lớn kia cúi người dính miếng băng dính vào miệng CHương Yến và Tiểu Hy. Cậu càng sợ hãi hơn, cúi đầu van hắn.

–      Xán Liệt à.. Tôi không nên về muộn tôi sai rồi.

Biện Bạch Hiền không muốn trước mặt Chương Yến van xin hắn một chút nào, nhưng tình cảnh này thực sự không có cách nào khác.

Phác Xán Liệt ra lệnh cho hai gã kia ra ngoài, hắn đứng dậy nhấc cả người cậu ngồi xuống ghế, đưa tay xoa hai má cậu.

–      Bạch Hiền tôi rất chán ghét cậu.

–      Đúng đúng, cứ chán ghét tôi, không sao cả.

Biện Bạch Hiền vừa khóc vừa gật đầu nói.

–      Cậu nhắc lại lỗi cậu phạm phải với tôi đi.

Hắn hung ác hướng tới Chương Yến, hắn muốn để cô ta thấy Biện Bạch Hiền đến tột cùng mắc bao nhiêu lỗi với hắn, đến tột cùng đều không thể thoát khỏi vòng tay hắn.Chương Yến ưm ưm vài cái, không yên phận cứ thế muốn vung người ra khỏi sợi dây trói. Cô mấy năm nay đều không biết cuộc sống của Biện Bạch Hiền trong Phác gia như thế nào. Từ trước đến nay thấy cậu vui vẻ về nhà liền cảm thấy an tâm. Hôm nay chứng kiến cảnh này, nỗi lòng bứt rứt, vốn đã ghét Phác Xán Liệt giờ còn thêm từ hận nữa.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 13, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[LongFic][ChanBaek] [Fanfic]: Đừng nhìn lại phía sau có em!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ