Chương 29

247 17 0
                                    

Chap 29:

Biện Bạch Hiền lúc còn ở công ty đã đoán trước, khi về nhà sẽ thế nào. Phác Xán Liệt căn bản sẽ rất tức giận, Đinh Nhược Chi chắc chắn sẽ không còn ở Phác gia. Đến giờ tan tầm, chẳng do dự gì mà nhanh chóng trở về. Chuyện gì đến cũng đều phải đến. Việc gì phải chần chừ xem có nên đối mặt hay không? Chỉ vô dụng.

Hai ngày ở nhà với ba má, Biện Bạch Hiền đều nghĩ nếu sau này có thể đón Chương yến về đây, cô ấy sẽ là con dâu của họ, Tiểu Hy là cháu nội họ, so với việc CHương Yến lấy Biện Hy cũng không có gì khác. Vì vậy, tự giác nộp đơn ly hôn sẽ không được chấp nhận, chi bằng đưa tất cả mọi chuyện giấu diếm đã lâu nói cho Phác Hiểu Hoa.

Đúng vậy! Chính là Biện Bạch Hiền nói tất cả. Nhưng cũng không ngờ đến, Phác Xán Liệt hiện tại vẫn không cứng đầu kiên quyết ra khỏi nhà, không ngờ đến ba má Phác vẫn nhất định giữ cậu lại, không ngờ đến Biện Bạch Hiền còn được ba Phác chỉ định thay Phác Xán Liệt ngồi trên ghế chủ tịch này một thời gian.

Ban đầu cậu nghĩ với bản tính của Phác Xán Liệt, ba má Phác cũng rất chiều con, hắn sẽ cãi đến cùng, một là Đinh NHược Chi được làm vợ của hắn, hai là hắn sẽ cùng cô ta ra khỏi nhà sau đó Biện Bạch HIền cuối cùng cũng được đi khỏi. Ba má Phác từ trước đến nay, cho dù đối tốt với cậu đến đâu cũng chỉ là quan hệ lợi dụng. Chẳng ai muốn có một đứa con dâu nghèo khó cả. Nhưng căn bản trong mắt họ cậu không phải con dâu, mà chính là thứ để họ nhờ đó mà giẫm lên.

Biện Bạch HIền nhiều năm làm việc trong công ty cũng biết được, nhà đầu tư của họ đều là mấy người ngoại quốc trong hội đồng tính kia. Ba má Phác không phải là tuổi già kiếm niềm vui, mà chính là cực kì khôn khéo. Mấy người đồng tính, ngoài việc trời sinh đã có tính hướng như vậy, thì còn rất nhiều người giàu có hửng mỡ muốn chơi đồ mới.

Nếu Phác Hiểu Hoa coi trọng cậu, cũng không phải một chút về gia đình cậu, ông đều không biết.

Ai ngờ được, họ coi trọng sự nghiệp hơn cả con mình. Đã đến nước này vẫn cố tình không muốn phá hoại quan hệ giữa Bạch Hiền và Xán Liệt.

Vốn dĩ, chuyện Biện Bạch Hiền và Phác Xán Liệt cũng đã hết thời hạn lợi dụng rồi, có cần nhất định phải như vậy.

Họ đã là hội trưởng cũng chẳng cần đến chuyện này mà trèo cao hơn nữa.

...

Kim Chung Nhân không ngờ đến Biện Bạch Hiền lại nói mọi chuyện cho ba má Phác. Hắn cứ tưởng cậu sẽ an phận đến khi Phác Xán Liệt kí lên giấy ly hôn.

Hôm qua Phác Hiểu Hoa gọi điện về hỏi hắn chuyện của Đinh Nhược Chi, đã bị chửi một trận lên bờ xuống ruộng, hắn cũng không kìm được, nói rõ ràng một câu.

–      Bác cho Phác Xán Liệt, Biện Bạch Hiền hai người ly hôn đi, con yêu Bạch Hiền, mong bác giúp cho.

–      Sẽ không bao giờ ly hôn, an phận một chút đi.

Phác  Hiểu Hoa chắc chắn câu đó, làm hắn thực sự rất khó chịu. Ông bà già này, không hiểu tâm tình gì, cứ khăng khăng cho hai người kia bên nhau.

[LongFic][ChanBaek] [Fanfic]: Đừng nhìn lại phía sau có em!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ