Chương 4.

696 40 0
                                    

Chương 4 :

"Ngay từ đầu đây đã là một vở kịch được dàn dựng từ một dàn diễn viên, đạo diễn chuyên nghiệp. Mà Biện Bạch Hiền lại đóng một nhân vật đáng ghét, vài năm sau chính cậu nhìn lại còn cảm thấy ghê tởm"

....

-Bạch Hiền khi đó là anh sai.

-Câm miệng.

.............................................Cố gắng tỏ ra mạnh mẽ đến lúc sờ đến vết thương mới biết mình đau đớn thật nhiều.

Nước mắt của em quá dài, đến mức không thể lau hết, lỗi lầm cũng theo đó mà hỗn loạn không tìm ra được. Cũng không biết phải tha thứ như thế nào.

Biện Bạch Hiền đứng trước căn biệt thự lớn, cả người chấn động, lên thành phố, cũng không phải chưa từng thấy qua nhưng lần đâu tiên đến gần như vậy, còn được bước vào nữa.

Bạch Hiền và Xán Liệt từ hôm đó đến nay cũng nhận thức nhau được nửa tháng rồi. căn bản nói chuyện rất hợp. Biện Bạch Hiền luôn phục tính cách của hắn. Không hề để ý cậu quê mùa, ăn nói ngu ngốc mà chê cười. Điểm này, Bạch Hiền có điều không biết. Phác Xán Liệt không phải không để ý chỉ là rất giỏi che giấu.

- Bạch Hiền.

Nghe thấy tiếng gọi lớn đằng sau, Bạch Hiền liền quay đầu lại, thấy Ôn thiếu gia- Ôn Chính Quân. Ôn Chính Quân là con trai độc nhất của Ôn Gia. Cha hắn là Ôn Thương làm bộ trưởng bộ kinh tế đối ngoại. Bạch Hiền lần đầu tiên gặp hắn chính là ấn tượng biểu tình thân thiện vui vẻ của con người này. Hăn cũng giống như Phác Xán Liệt chưa một lần nói cậu quê mùa.

- Anh Chính Quân.

- Nghe nói Xán Liệt dẫn em đến nhà, anh phải vội vàng đến đây đó.

Phác Xán Liệt đứng bên cạnh, kéo Bạch Hiền lại gần một chút.

- Cậu cũng thật chu đáo nha.

- Tất nhiên rồi.

Nhà họ Phác thực sự rất lớn, Cổng nhét hai chiếc ô tô tải vào vẫn có thể đi qua, Ngoài ra còn cao nữa. Bạch hiền đứng trước nhìn cảm thấy mình vô cùng nhỏ bé. Bước vào lại thấy mình quá quá nhỏ bé hơn. Căn nhà trang hoàng đồ sộ trước mặt, giống như một khu siêu thị, người lau nhà, người dọn bàn, người cầm chổi lông gà phủi bụi. Tất cả còn mặc bộ đồng phục. Bạch Hiền thấy liền liên tưởng ngay đến hoàng cung thời trước.

- Thiếu gia. Ông chủ gọi về a.

Chú Mạc cúi đầu nói, Bạch Hiền ngơ ngác nhìn Phác Xán liệt. rõ ràng hắn có di động sao lại phải.

- CHính Quân dẫn Bạch Hiền lên phòng tôi đi.

- Ha được rồi.

Chính Quân kéo Bạch Hiền đi, sau đó mới quay sang nháy mắt với Phác Xán Liệt. Phác Xán Liệt cười cười thỏa mãn, đi đến nằm lăn xuống ghế. Thực ra cũng chẳng có cuộc điện thoại nào gọi về a.

- Tốn thời gian như vậy, sau này không được khoái hoạt thì Biện Bạch Hiền phải trả giá. Haha.

Chú Mạc nghe thấy cũng hiểu được ý đồ của hắn đứng đó mà nói nhỏ :

[LongFic][ChanBaek] [Fanfic]: Đừng nhìn lại phía sau có em!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ