004

211 12 4
                                    

C H E N L E' S

Nakakagago talaga ang araw na ito waking up and to think may baby sitter na ako na isang bruha. Well its hell talaga to think 15 na ako Im at the starting point of my puberty yet I still have a 'babysitter'? Like jinja? Im matured enough to handle myself so that explains why I don't need to have a babysitter.

Bumangon nalang ako at naghanda para school kasi hindi ko binibigo mga fangirls ko thats why. Well Im pretty popular sa school thats why they've been dying to go to school not to study but to witness a demigod like me. Im not boasting its just a matter of fact that should be told. :-)


Nang matapos na akong mag-ayos eh diretso lang ang baba ko. "Chenle dear hindi ka magbe-breakfast?" tanong ni mama. "school cafe na lang ma." sagot ko na hindi rin sila nililingon

"you say so."

"Son!" napatayo ako ng tuwid ng tawagin ako ni papa

"be nice to her."

-_-! its all about her again?

"I won't promise pa." I really wont kasi baka kung makita ko siya mamaya mapatay ko lang siya, nakakairita pa naman presensya niya.

Nagpahatid nalang ako sa driver namin sa school which is only 15 minutes if may sarili kang sasakyan o magcocommute ka lang.

Pagkapasok ko pa lang sa school gate agad akong sinalubong ng mga pagbati ng mga fangirls ko.

"Kyah! ang gwapo talaga ni Chenle!"

"Marry me Chenle."

"Chenle the man of my dreams ♥♥"

"Notice me Babe!"

hindi ko na umano pinansin ang mga pinagsasabi nila at dumiretso sa tambayan namin.

"Grabe Chen ang pangit mo naman pero ba't abot dito tilian nila?"

"oo nga di hamak na mas gwapo naman ako sa iyo."

"Sigurado ka Jaemin? wala ka man nga lang sa kalingkingan ni Jeno."

"Aba bat nasali ako sa usapan?"

"Kasi bukod kay Jaemin pangit ka rin kasi :p"

"Abay deputa congrats Renjun, hiyang-hiya ako sa mukha mong talampakan."

"Aba akala mo ikinagwapo mo iyan? pangit ka pa rin Jeno."

"Bakit gwapo ka ba Renjun?"

at ayun nga nagrambolan na ang dalawang pangit. :-)

"Nabalitaan ko pala ang condition Chen." ani Mark hyung na siyang nagpakulo ng dugo ko

"Yeah! 'twas a damn disaster, it feels like shit!"

biglang natahimik at walang nagsalita sa aming dalawa ni hyung, maybe alam ni hyung na masakit sa pride ko iyon

tahimik lang ng biglang tumunog cellphone ko

Unknown calling...

sino naman kayang tangina ito?

"Peste sino ito?"

" Mina, Park Mina, gago! "

"Aba natuto na pala ngayon tumawag ang mga tangina?"

"Oo marunong na sila katulad mo, isang magandang halimbawa."

"Aba ang tapang mo ha, sino bang pinaglalaban mo?"

"Pangarap ko siguro?"

"Aha kaya pala pumayag ka kasi ako ang pangarap mo? sorry nalang dahil simulat sapul sira na pangarap mo!"

"Kapal mo naman, ikaw gagawing pangarap wag nalang."

"Aba choo----"

Call disconnected...

----sy ka pa?

"Peste binabaan ako."

"Pangit mo daw kasi hyung."

"Peste Jisung ah! Tandaan mo mas matanda pa rin ako sa iyo."

"Kita naman sa mukha hyung huwag mo nang ipaglandakan pa."

"BWAHAHAHAHAHAAHA."

"Laughtrip ito."

"May sense of humor ka pala Jisung."

"Naman kayo kasi wala kasi panget kayo eh!" sabi ni Jisung at inubob uli ang ulo para matulog muli.

*ring*

naghanda na kami papunta sa room dahil time na

Nang papanik na kami sa room namin eh nakita ko si Minah lalapitan ko na sana para makaganti ngunit hinila na ako ni Haechan kasi late na raw kami

"Lagot ka sa akin mamaya Mina babysitter kita diba? Gagawin kong impyerno ang pangarap mo. Tingnan lang natin bakit kasi ako pa ang kinalaban mo?"


◈◈◈◈◈

A/N: random lang itong UD na ito guys sana supotahan niyo itong story na ito cause I really try to make it nice because I really love Chenle, susundan ko pa po ito ng ibang members ng NCT pag success ito :)

Baby Demon 🎧 [NCT CHENLE]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon