M I N A' S
Kung hindi pa lang talaga pumasok ang teacher nila ay hindi pa talaga ako uupo. Hindi pa rin kasi maabsorb ng utak ko na inilipat talaga ako ni Mr. Zhong sa block A para lang sa Chonggong ito? Oh com'on I think kulang sa tulog si Mr. Zhong kaya ganun ang nasabi niya.
Busy sa paglelecture ang teacher sa harap sa kung anu-anong bagay na magagawa gamit ang geothermal energy. As much as I want to learn but I really can't lalo na pag ang katabi mo ay panay ang ngisi na tila nang-aasar. Peste naman oh! Kulang nalang eh mapunit na ang mukha nito na which Im praying is sana mangyari. *cross fingers* Tiningnan ko nalang ang wall clock and yes 3 minutes nalang at matatapos na ang klase namin sa first subject and gladly wala nang pasok sa mga susunod na klase kasi may faculty meeting, kumbaga free cut.
2 minutes....
1 minute...
57 seconds...
30 seconds....
20 seconds...
10
9
8
7
6
5
4
3
2
1
*ring*
YES!!! At last makakalabas na rin ako dito at makakalayo sa Chonggong ito. Dali-dali kong inimpake ang gamit ko at ready to leave na nang biglang higitin ng Chonggong iyon ang strap ng bag ko. The grip was so strong that even my full force can't withstand.
Arghh!!! Sinasagad talaga nito ang pasensya ko. Hinarap ko siya with an irritated look.
"Ano bang problema mo?" bulyaw ko sa kanya.
"Wala ang pangit mo kasi." sabi niya at nakaismid pa pero hindi niya parin ako binibitawan.
"Kasalanan ko ba iyon kung pangit ako sa paningin mo? At diba dapat maumay ka? Eh kung makadikit ka parang inaasar mo talaga ako.""Ang talino mo talaga kang pangit ka!" sabi nito at inakbayan ako palabas ng room.
"Ehem!" nakarinig kami ng isang tikhim galing sa may bukana ng room.
O_O. Agad akong kumalas sa pagkakaakbay kay Chenle pero ang gago ayaw akong bitawan. Tangina lang ah!
Kinurot ko siya sa tagiliran at dumaing naman siya pero hindi parin ako binitiwan ng gago. Arghh!! Unti nalang talaga mapupuno na ako at maitatapon ko na siya talaga sa Pluto.
"May ubo ka ba hyung?" tanong niya pertaining sa pagtikhim ni Mark
"Wala Chen nabilaukan lang ako ng may dumaan na micro organism."
Namula naman si Chenle nang marinig iyon. Pfft! Ang pikon talaga nito.
"Mag mask ka na sa susunod hyung." paalala ni Chenle
"Wag kang mag-alala pati mata ko tatabunan para hindi ko na rin makita ang nasabing micro organisms." sabi ni Mark at dahil doon bumitaw na si Chenle sa pagkakaakbay sa akin and then suddenly Mark grab me and run out of nowhere while me is still on daze upon what just had happened.
Like what the hell really happened between Mark and Chenle a while ago?
◈◈◈◈◈
And since today is November 22 well just a birthday treat to one of the vocals of the group. Mah bebe Happy birthday okay I Love You remember that bwahahahaha:
BINABASA MO ANG
Baby Demon 🎧 [NCT CHENLE]
RandomBaby by face but Demon by attitude Baby Demon NCT Series #1 [COMPLETED] DATE STARTED: OCTOBER 27, 2016 DATE FINISHED: JUNE 1, 2019 DATE REVISED/REVAMPED: MAY 28, 2019