U N K N O W N' S
"Tapos na ang trabaho mo."
"Oh! Bakit ganyan mukha mo?"
"Nakokonsensya ka?"
Wala pa rin umano akong imik sa mga walang kwentang pinagdadakdak nitong gagong kasama ko.
"Pinili mo ito Mark hyung kaya panindigan mo binalaan ka na namin ni Jeno na wag makisangkot pa pero ipinagpilitan mo pa. Tingnan mo pati si Mina nadamay sa kagaguhan nila."
"Tama si Jaemin Mark hyung, dinamay pa nila si Minah sa obsesyon ni Scarlet sa iyo."
"Ang dami nang problema hyung, you can still keep your cool lang naman hyung kahit hindi ka nagpauto sa kanila."
"Then kung totoo kang mahal ni Scarlet hyung hindi ka niya iipitin sa ganoong sitwasyon. Pumayag ka naman kasi ayaw mong iiwan ka ni Scarlet kaya ganun nalang ang pagpapakatanga mo sa kanya? Na kahit ikaw parang asong ulol na kakahabol sa kanya ay sunod ka parin ng sunod kahit na may kalandian siya sa harap mo? Ganun ba ang tunay na pagmamahal?"
"Then ano nga ang reason niya para doon? Kasi makati daw si Mina nagpapansin sa atin kaya sinadyang banggain si Chenle? That girl must be so pathetic."
"Hyung fast talk mahal mo ba talaga si Mina?" Jisung
Bigla akong natigilan sa tanong ni Jisung
"Puta ka pala eh hyung no. Shes to fragile to be broken like that." galaiting saad ni Jeno at sinuntok ako
Hindi ako nagtangkang lumaban cause somehow I deserve to be punched like this.
Pinagsusuntok na rin ako ng iba habang si Jisung ang talim at ang lamig ng tutok sa akin.
"Nagkamali ka ng babaeng niloko hyung at nagkamali ka rin sa babaeng magpapakatanga ka."
Pagkatapos nilang sabihin iyon ay lumabas na sila. At sa paglabas nila ay nawala na rin ang respeto nila sa akin bilang hyung nila.
◈◈◈◈◈
BINABASA MO ANG
Baby Demon 🎧 [NCT CHENLE]
RandomBaby by face but Demon by attitude Baby Demon NCT Series #1 [COMPLETED] DATE STARTED: OCTOBER 27, 2016 DATE FINISHED: JUNE 1, 2019 DATE REVISED/REVAMPED: MAY 28, 2019