051

58 3 0
                                    

K A T Y' S

"Is it wrong to ask just a single hour to you? Then if its wrong then Im choosing the wrong desicion just for once." he said and walk out leaving me drop jaw.

Did he even tell those things in front of me?

But what does he mean by those.

Then if its wrong well Im choosing the wrong way.

Then if its wrong Im choosing the wrong way.


Then if its wrong well Im choosing the wrong way.

ARGH!! He's freaking getting on my nerves. I was still drop jaw when he enter again the restau and drag me AGAIN.

He was seriously driving while I was palpitating at my seat.

*dug dug*

*dug dug*

*dug dug*

Am I that nervous for my heart to race this way? Oh com'on I must be crazy. I need to consult a doctor soon.

He was driving all the way in an unknown place. And Im just letting him drag me to places out of nowhere. I MUST BE INSANE!!

But why am I in hysteric?

Because he was the infamous Ethan Xander Zhong?

Or maybe he wasn't Chanyeol.

My face suddenly blush after remembering his name.

The way he laugh.

The way his lips curve when he speaks.

The way his eyes sparkle as he was speaking.

And the way his finger trace my li----

"Tss."

My fancy was distracted by him. How dare him!

"May ubo po ba kayo sir?" inosenteng saad ko.

"Baka allergy ko ito."

Wow! Tinatablan din pala ng allergy ang mga kagaya niya? Amazing Facts 101: Tinatablan rin pala ng sakit ang mga pesteng katulad ni Ethan Xander Zhong.

"Ay, may allergy po pala kayo sir. Bakit hindi po kayo muna mag leave." at nang si Chanyeol oppa naman ang maging boss ko kahit mga two weeks lang.

"Allergy kasi ako sa mga aso. Lalo na yung namumukhang ulol. At ayoko rin mag leave baka lumala pa ang pagka-ulol ng mga aso." nakangisi niyang saad habang nakatingin sa akin gamit ang center mirror ng sasakyan.

Ewan ko lang ah kung ako ba ang pinatatamaan niya o sadyang feeling lang ako.

Pero feel ko talaga ang una talaga ang tama eh! Peste talaga nito.

Habang inis na inis ako ay nakita ko nalang na binabagtas na pala namin ang kalsada papuntang school.

Babalik na kami ng school. Talaga lang ah!

Bwiset naman oh! Hindi pa ako nagla-lunch.

Peste talaga oh!

Ipinark niya ang sasakyan sa parking at bumaba na. Hindi man lang ako pinagbuksan? Aba magaling!

Padabog akong lumabas ng sasakyan at ibinalibag ko ang pinto. Bahala siya kung masira man iyon. Gutom ako at naiinis pa ako! Wag akong inisin pag akoy gutom mas masahol pa ako sa tigre!

Padabog akong sumunod sa kanya pero ang deputa ang lalaki ng hakbang niya na hindi ko man lang maabutan. Naabutan ko siyang nakatayo sa may pintuan ng opisina niya. Ano pang hinihintay niya? Bakit hindi nalang siya pumasok?

Nang makalapit na ako sa kanya ay may supot na inihagas siya sa akin.

"Para sa iyo. Pakibantayan ang opisina habang wala ako." saad niya at umalis na

Naguluhan ako sa inakto niya.

Ano ba talaga ang nais niyang mangyari. At bakit ganito niya kung guluhin ang sistema ko.

Sinundan ko siya ng tingin at nung nawala na siya sa paningin ko ay bigla akong napatingin sa supot na ibinigay niya.

*dug dug*

At eto na naman ang pintig ng puso ko. Wala naman akong kasalanan sa kanya pero bakit ganito ito makaasta?

Ano ba talaga ang nais mong gawin sa akin Ethan Xander Zhong?

At ano ba itong pakiramdam ko sa iyo?

◈◈◈◈◈

Baby Demon 🎧 [NCT CHENLE]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon