"Chonggo."
"Shut up freak."
"Pikon naman nito."
"Can you please shut the fuck up. Ang pangit mo na nga ang daldal mo pa."
"Wow hiyang-hiya naman ako ano. Pogi mo no. Pogi mo. Tss."
"Alam ko kaya no need to mention it."
"Edi wow!"
🔹🔹🔹🔹
"Loving you is one of the best feeling in the world, but if living without you and the thought of you in the arms of others makes me wanna kill myself."
Dahan dahan kong binuksan ang drawer na katabi ng kama ko at kinuha ang mga unknown na gamot. Nanginginig man ay dahan dahan kong inilagay sa palad ko ang laman ng bote at tinungga lahat.
May luha na pumatak sa mata ko.
"Mahal na mahal kita Mina."
🔹🔹🔹🔹
Agad akong napabalikwas sa kinauupuan ko at nakita ko ang hindi pamilyar na lugar. Iminulat ko pa ang mata ko at nakita kong nakatali ako sa isang upuan. What the fuck?!
Pero di parin mawala sa isipan ko ang isang pangalan at ang ginawa ko noon. Panaginip lang iyon diba? Ipinikit ko ulit ang mata ko at may isang imahe na lumabas sa isip ko. Si Katy.
Napamulat ako sa mata ko nang may narinig akong mga yabag na papunta sa kinaroroonan ko. Agad na nag-igting ang panga ko ng makita ko kung sino ito at ang kasama niyang walang malay.
Nakangising pandemonyo siya at tila nangungutya siya.
"Kumusta Chenle, oops! Ethan pala." Tumawa siya pero mararamdaman mo na galit ito. Inilagay niya ang babaeng bitbit niya sa isang upuan at hinalikan ang kamay nito. Agad na nag igting ang panga ko sa ginawa niya.
Tumingin sa akin at nakangisi siya. "Anong pakiramdam na matalo ulit Chenle?" Saad niya at hinalikan ang leeg nilg babae.
Galit na galit ako at gusto ko kumawala sa pagkakatali ko rito pero di ako makaalis. Enjoy na enjoy siya sa ginagawa niya at nakatingin parin sa akin na may ngising pandemonyo. Impit na ungol naman ang iginagawad ng babae kahit wala itong malay.
"Putangina ka! Pakawalan mo siya! Pakawalan mo ako!"
"Just shut the fuck up! Bat ka masasaktan eh girlfriend ko naman ito noon pa."
"Di mo siya pagmamay-ari kasi akin siya!" Sigaw ko
"Talaga lang ha? Di mo nga naamin sa kanya ang nararamdaman mo. Duwag ka. Isa kang malaking duwag Chenle and now its game over!"
"Di pa tapos Mark, makukuha ko ngayon kung ano ang sa akin. Ikaw ang talo. Simula noon talo ka na."
"Akin lang si Mina, tandaan mo Mark."
🔹🔹🔹🔹
BINABASA MO ANG
Baby Demon 🎧 [NCT CHENLE]
RandomBaby by face but Demon by attitude Baby Demon NCT Series #1 [COMPLETED] DATE STARTED: OCTOBER 27, 2016 DATE FINISHED: JUNE 1, 2019 DATE REVISED/REVAMPED: MAY 28, 2019