Winter POVNahirapan akong natulog kagabi sa sobrang takot ko. Hindi ko alam kung bakit? Sino ba siya para sabihin sakin iyon? Nakakatakot!
Ayokong sabihin ito kay Anna at Carol. Baka kung ano pa ang mangyari sakanila. Ayoko silang madamay dito sa gulong ito. Ayoko silang masaktan. Hindi daw sila makakapasok ngayon kasi may mga sakit daw sila. Huhu iniwan nanaman ako! Andito ako ngayon sa Canteen. Kumakain. Mag isa.
"PC!"
Natatakot akong lingonin siya. Ayoko. Takot ako.
"Hi B-bryce."
"Mind if I take a sit?"
I just signalled him to sit. Tapos saktong nag bell. Yes! Saved by the bell.
"See you later Bryce, Bye. :)" I tried to smile. Really hard.
Takot pa din talaga ako. Nag lalakad na ako papunta ng room ko ng makita ko siyang papalapit sakin. Sa sobrang gulat ko hindi ako maka galaw. The hoe is back. I can't, I'm too scared.
"Hey bitch."
"..."
"Tameme ka na ba? Sobrang shocked ka ba ha? You didn't expect me to be like this don't you?"
"..."
"Ohh yes. Just to let you know, keep your distance on Bryce. Kapag meron ka baka maalala niya, Tapos maalala niya lahat lahat pati yung masamang ginawa niya sakin."
"Alam mo naman na ginawa niya yun kasi-"
"Kasi ano? Kasi sinaktan kita? Bitch please, I was first, then suddenly you stepped into our lives then ruined it! He was in love with me! But you dragged him away from me!"
"Hindi ko ginawa yun! Alam mo na simula pa lang hindi ka niya minahal! Mahal mo siya, oo noon pa pero wala ka lang sakanya!"
She walked up to me then...
*slap
Hinawakan niya ang mukha ko.
"Kaya I will make him love me. Ganun ko siya kamahal. But if he remembers and leave me then you and him will die! Winter, alam mo naman na ang kaya kong gawin diba? Naalala mo ba nung pinapatay ko si-"
I slapped her. Hard.
"Fuck you bitch! Akala ko nagbago ka kaya pinatawad kita pero! Anong isusukli mo? Bakit si Bryce pa!"
"Ikaw naman na lagi ang bida ehh. I wanna ruin you, I wanna make you disappear, I wanna KILL you!"
"Please. You don't have to do this let's talk."
Umiiyak na ako ngayon. Hindi ko alam kung anong gagawin ko. I skipped another class, but she's still standing infront of me.
"Forgive? Then talk? Bitch please! Stay out of my way! Don't talk to me too. Leave Bryce alone!"
"Bakit kapag iniwan ko siya. Parang makakalimutan naman niya lahat ang pinag-gagawa mo noon? Sa tingin mo mapapatawad ka niya?"
"Anong ginawa sakanya? I am totally innocent, so you need to leave us two Bitch!"
"Hahaha! Sino naman ang bitch kapag sinabi ko kay Bryce ang totoong pumatay ng kapatid niya?"
"What do you mean?" Kinakabahan niyang tanong.
"Dapat nga noon pa lang pinakulong na kita! Yung pag papasira mo ng relasyon ni mama at papa para bumalik si papa sa haliparot mong ina!"
Mukhang kinakabahan na din siya. Fuckin' triggered bitch!
"So, you shut up or you'll be trapped in jail. Forever."
Alam kong mali itong ginagawa ko. Pero sobra sobra na. Sorry, but you made me do this, step sister.
I just went home. Then I lost my consciousness.
-------------------------------------------------------------------------
</3
-Ms. A
BINABASA MO ANG
Unconsciously In Love With You [COMPLETED]
Teen FictionA girl who lets go. A boy who forgets. They meet once again. Destiny gave them another chance. Totoo nga bang Love is sweeter the second way around? ____________________________________ Hope you would read this story and enjoy it! Book 1 of UILWY S...