Chapter Eight---Is This The Beginning?

324 15 6
                                    

Ali's POV

Time Check! 4:50 A.M

For goodness sake! Why am I still awake? Nakakainis... hindi ako makatulog at hindi ko rin alam kung bakit...

Sa tuwing ipipikit ko ang mga mata ko isa lamang ang nakikita ko,

at sya yun... ay mali! sila pala, silang dalawa ni C---Aish!

bakit ko ba yun iniisip?

bakit ko sila iniisip?

Sa totoo lang di ko na rin maintindihan ang sarili ko eh..

Magulo... sobrang gulo na feeling ko mababaliw na ko. Okay I'm exaggerating pero---Aish! ayoko na nito di ako sanay sa ganito... Eh ano naman kung makita ko silang magkasama?! Tsaka... may BF na si Courts at alam kong mahal nila ang isa't-isa at...

Kaibigan ko lang naman si Darryl eh, bestfriend ko... kaya bakit ako nagkakaganito malamang kaya sila magkasama kasi friends din sila diba? Ayyy bahala na tatry ko na lang ulit matulog...

zzzzZZZ--------*beep**beep*

okay yun na ehhh... makakatulog na sana ako kaso may istorbo pang nag text!!!

From:09*********

Sana kahit ganito ang nangyayari maging masaya ka pa rin at ngumiti ka palagi. Don't frown, you'll never know who is falling inlove with your smile. Ako nga nahulog dun eh, kaso di mo ko sinalo pero ok lang andito pa rin ako... para sayo..

Okayyyy... who is this? parang kasing lalim ata ng Marianas Trench yun ah! Bahala nga sya ansakit nya sa bangs!!! Teka may bangs pa ba ko? Ay ewan... makaligo na nga lang past 5 na rin naman eh

...sa school...

Hulaan nyo kung nasaan ako ngayon...

Nasa Dean's Office lang naman ako, alam nyo kung bakit? Kaseeee.... na-late ako XD Galing ko noh? Ang aga kong nagising at naligo pero late pa rin ako...

Well, ganun talaga kailangan palagi akong maganda eh although maganda na naman talaga ako *ihip ng malakas na hangin* Haha pasensya na... lakas ng trip ko ngayon eh *pabulong*pati ni author baliw na ata eh...

(A/N: Hoy anong sabi mo???)

Wala naman po author... back to me asan na ba ko? Ay nasa Dean's Office pa rin pala ako... makaalis na nga rito bahala na yang Dean na yan maghanap! masyado nya kong mahal kaya makikita nya agad ako

Nasa may pinto pa lang ako ng marinig ko ang boses ng aking pinakamamahal na Music teacher...

'WHERE IS MS. VILLEGAS SHE WAS SUPPOSE TO SING FOR US TODAY?!' oops.. galit na po sya every friday nga pala may isang dapat kumanta samin at ako dapat ngayon-_____________- kaya binuksan ko na yung pinto at... WOW! may grand entrance ako.. nakatingin silang lahat sakin..

"Good morning Sir Gabby.." sabi ko dun sa prof ko sya lang ata yung prof ko na tinatawag ko sa nickname nya eh wala FC ako de joke! gusto ko lang syang asarin XD

"Well I can't say that my morning is as good as yours Ms. Villegas, you may now put your bag down on your seat and sing in front..." sabi naman sakin nung prof... taray ha! andaldal ko ata ngayon wala lang... napansin ko lang XD Binaba ko na yung bag ko at pumunta sa unahan baka kasi sakalin na ko nitong prof ko eh...

"Here's my song for you" sabi ko then smile nakita ko pa ngang parang gulat yung expressions ng mga kaklase ko eh. bakit ba? masamang mag-smile?!

Let It Go by Demi Lovato

[Chorus]

Let it go

Let it go

Everything Has ChangedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon