Darryl's POV
Time Check! 2:30 A.M
Sakit naman sa ulo neto... Wag na lang kayang makapasok?
Pano ba naman kasi... FRIDAY ngayon-_______-
Alam nyo naman siguro kung anong meron sa MUSIC CLASS namin tuwing Friday diba? And unfortunately, AKO ang naka-assign kumanta ngayon...
Ano namang kakantahin ko mamaya? Tsaka pano naman ako makakakanta ng maayos sa unahan? Baka may makita lang akong panget na scenery-_- Alam nyo na... isang babae at lalake na laging nag-aaway na para bang walang ibang tao sa paligid nila at sila lang dalawa ang nag-eexist... Aish! Ano ba naman tong iniisip ko?!
'Hindi mo magawang umamin sa kanya...'
'Hindi mo magawang umamin sa kanya...'
'Hindi mo magawang umamin sa kanya...'
Isa pa to eh! Kaya ako di makatulog ng maayos dahil di maalis sa isipan ko yung sinabi ni Caith sakin. Hindi ko magawang umamin sa kanya? Kailangan pa bang umamin sa kanya?
Tsaka... Paano kung... Paano kung s-sabihin nyang bestfriend lang talaga ako? Edi masakit yun? Tapos lalayuan pa nya ko... Pero diba ako yung lumalayo sa kanya ngayon?
Tae mo Darryl! Bakit ka nga ba lumalayo sa kanya?! Alam ba ni Ali na may nararamdaman ka sa kanya ha?! Okay... nababaliw na ata ako, kinakausap ko na sarili ko -________- Pano kaya kung umamin na nga ako sa kanya? Aish! Bahala na nga...
... school ...
Ganda ng view dito oh... buti na lang katabi ng upuan ko yung bintana :D
-________-
Di na pala maganda... binabawi ko na>.> Panira ng araw eh! May EPAL na dumating:3
*kringggggggggggg*
Buti naman time na! Baka kasi ma-invade na ng mga langgam tong school namen... Nahiya naman daw kasi yung mga langgam sa SWEETNESS nila eh...
Teka! Time na, which means... MUSIC na-_- Sana late dumating si Sir... Bakit ba kasi kailangan pang kumanta tuwing Friday? Lakas maka-badtrip eh! Dagdagan mo pa yung magkasabay pumasok sa room na magkatabi pa sa upuan-_-
"Pre! Tunaw na sila..."-Drei
"Kung nakamamatay lang ang tingin baka may pinaglalamayan na ngayon"-Louie... tumango-tango pa sa kanya si Drei...
"Tumahimik nga kayo! Pag-umpugin ko kayo dyan eh!" sigaw ko sa kanila...
"Chillax pre... Haha" geh... tawa pa>.> Tinignan ko na lang sila ng masama, sakto namang dumating na yung prof namin kaya bumalik na yung dalwa sa upuan nila...
Seriously? Bakit pa kailangang dumating ng teacher na to? Sana di na lang sya pumasok!
"Good Morning Class! And... Mr. Villanueva, you can go to the front now..." Agad-agad?! Di naman sya masyadong nagmamadali eh noh? Excited lang marinig boses ko-_-
Wala na rin naman akong magagawa kaya pumunta na ko sa unahan... Sabi na eh! Panget ang view dito... Naramdaman ata nyang nakatingin ako sa kanila kaya napatingin rin sya sakin... Yung katabi naman nya, nag-smirk lang. Ang sarap ibato sa kanya nitong teacher's table. Promise!
Tapos tumingin ulit ako sa kanya... sa mga mata nya. Bakit parang may gusto tong sabihin sakin? Then suddenly, alam ko na kung ano dapat ang kantahin ko...
Ever Enough by A Rocket To The Moon
No Im never gonna leave you darling
BINABASA MO ANG
Everything Has Changed
Teen Fiction"Answerte ng taong mamahalin mo..." Oo nga swerte ka... kasi mahal ka ng taong mahal mo.... ------------------------------------------------------------------------------------------------------ Cause loving HIM is never easy... But I don't have...