Tagalog or English | Korean 사랑해 |
Ang nakaraan sa Courting Oh Sehun...
"Pagnanligaw naman ako, kahihiyan yun sa family natin. Everyone will laugh at me." Napa-english ako dun.
***
"Tanggap na namin na may pagkasinto-sinto ka eh. Saka kami ang mahihiya hindi ikaw." si Seoshin with serious expression.
"At talagang sinama mo pa yung sarili mo ha."
"Oooops. Pag-isipan mo ulit, Shishi." si Lakimats.
"Kaya labs na labs ko si Lakimats eh. He supported me. Pag nakulong ako, sira na ang maganda kong pangalan." mala- nora aunor kung sabi.
"Yes!!" nagdiwang ulit sila.
Ba't ganun kapag nalulungkot ako, dun sila masaya? Engot lang~
"Pagnanligaw ako, paano na si Wooyounglabs ko? Maghihiwalay na kami ng tuluyan. Paano na ang mga anak namin?"
"May IU na yun eh." si Higanteng budoy.
"Eh may Eunhyuk na yun eh. Nasave ko pa yung picture nila." kinuha ko yung S4 ko. Yabang~
"Friends lang sila." si KuyaGirl
"Uy, uy. Idelete mo nga yung picture nila. May Donghae-hyung na si Eunhyuk-hyung. Si IU-noona kay Wooyoung-hyung na yun. Si Shishi kay Sehun? Oo tama." si Dimpleboy
"May tama ka, Lay!" si Dwarf.
3 down. More to go.
"Kilala mo yung mga hyung namin pero kami hindi? Hindi ba kami nakwento sa'yo ni Seoshin?" tanong ni Kuya Girl na nakatingin kay Seoshin.
Ako ang kausap pero kay Seoshin nakatingin? Bad.
"Nakwento ata niya kayo sa akin kaso nalimutan ko lang. May heart operation kase ako tas muntikan na akong marape, ay narape pala ni Wooyoung. Bwahahahaha."
"Bago kita mawushu, gusto mo o ayaw mo?" si Mr. Eyebags.
"Pag nakulong ako dito sa Korya, sossy ang mga kulungan dito pero pag nanligaw ako, yummy i mean i have my freedom."
"Pwede ka pang gumawa ng porn tapes." malokong sabi ni Kai.
"Sige ba. Gusto mo ikaw partner ko? Hahaha. joke." Baka mabuking nila na manyak master ako.
"Shishi Kim!" sigaw ni Nanay Seoshin.
GALIT NA YAN SA AKIN KAPAG FULL NAME NA ANG TAWAG NIYA SA AKIN TAS NANGANGAMATIS PA SIYA. lewl~
"Patingin nga ulit nung paper. Sure ba kayo na hindi ito scam?"
"Scam mo mukha mo." si Seoshin.
"Bawal na bawal ang pagpasok mo sa tent namin." si Kuya Girl
"Pinapasok naman ako ng guard ah."
"Pwede naming baliktarin ang kwento. Manliligaw ka lang, Shishi." si Kuya Girl.
"Kulong o ligaw? Hindi ka namin pinipilit na manligaw dahil trip ka lang namin. Hindi ito laro, Shishi. This is a serious matter. Ginagawa namin ito for our friend and for you." si Chinito na kamukha ni Annoying Orange.
"Shishi, para sa'yo rin ito kase puro basa ka na lang. Sino-sino ba ang mga friends mo? Ako lang di ba? Kung meron man puro sila fictional characters. Hindi sila true to life, Shishi. Hindi mo naman talaga kilala sila Donghae, Eunhyuk, IU at Wooyoung. Hanggang pictures ka lang at pangalan. Sa AFF mo lang sila nababasa. Rated M ba yun?"
"Ang hard mo naman. Nagbabasa ako lagi kase hindi lang para matuto o para mag-enjoy kundi mai-nspired. Sa libro lang kase may isang hearthrob/mayaman na lalaki ang magkakagusto sa isang maid. Ang isang super duper handsome na bampira ang magmamahal sa isang simpleng babae. Hanggang libro lang yun lahat kase sa totoong buhay, huhusgahan ka lang at huhusgahan ng ibang tao. Sa weirdness kong ito may magkakagusto sa akin? Hindi ko kailangan ng lover, gusto friend. Kahit friends lang. Me-he-he-." iyak ko.
Iyak ko yan, hindi po ako tumatawa. Weird nga di ba?
"HAHAHAHAH." tawanan nung Group 1
"Wag niyo ngang tawanan si Shishi. Ganyan siya umiyak, parang tumatawa." si Seoshin.
Thankyouu hart.
"Sorry, Shishi." yung Group One.
"Me-he-he. Okay lang yun." punas uhog gamit kamay.
"Payag ka na ba?" si Seoshin.
"Di pa nga ako makarecover eh. Wait ka lang."
After minutes of waiting...
"Pwede ba bago ako mag-decide, magpakilala muna silang lahat? Para kapag nakulong ako at nagbigti alam ko kung sino-sino ang mga dadalawin ko at kapaga naging masaya ako sa panliligaw, papasalamatan ko sila."
"Sure. Paano mo ba gusto kami magpakilala?" si Dwarf.
"By height."
[NATAPOS NA DIN ANG CHAPTER SEX. YEHET!! MAGDIWANG. KUNG PEG NIYO YUNG PINSAN NI SHISHI NA MAY PAGKA-BRUHA, ICLICK NIYO YUNG EXTERNAL LINK. MAY SARILING STORYA DIN YUN. MEHEHEE~ 00000.01% WITH LUHAN. SALAMAT SA READS~ MAGBASA PA KAYO, HEHEHE. HARTYUUUU -sehunbubbles.]
BINABASA MO ANG
Courting Oh Sehun [EXO FANFIC]
FanfictionSuntukan tayo sa kanto kung madali manligaw kay Oh Sehun ng EXO. Copyright ©. All right reserved 2013.