Tagalog or English | Korean 사랑해 |Ang nakaraan sa Courting Oh Sehun...
"Sehun, ang haba naman ng sinabi mo kinalabit lang kita." sabi ng isang malaking boses
***
Kilala mo ako Papa God?
"Papa God, iniligtas mo Ako. Maraming salamat po." at nag-prayer position ako
"Chanyeol hyung." sagot sa akin ng boses
"Aminado naman po akong mas mabait si Chanyeol hyung at mas pogi ako sa kanya. Salamat po talaga." Maliligtas na kami wiee
Biglang may nambatok sa akin mula sa likod. Hinarap ko ito ng nakasimangot "Ano bang problema mo? May problema rin ako kaya please wag mo akong pagtripan." inirapan ko siya.
"Eh kase kanina pa ako tawag ng tawag sa'yo kung ano ano pa sinasabi mo." sabay ngiti nya sa akin
Kung di lang pinanganak ng mas una sa akin si Chanyeol hyunf kanina ko pa to binugbog at dinala sa mars. Hindi pala siya si Papa God, di man lang umamin mukha tuloy akong gwapong tanga.
"Ba't ka nga ba nagdadasal, maknae? May sakit ka ba? Buti di ka nalusaw." tas tinapik-tapik nya ang balikat ko.
"Kayo na nga ang pinagdadasal, Ako pa ang masama. Yan tayo eh." sabay hampas ko din sa kanya para fair bwahahahaha mas malakas lang yung akin.
"Sorry na. Payakap nga dyan." yayakapin na dapat niya ako pero hinigh-five ko na lang ang mukha niya. Di ako touchy person huehue
"Hyung, mahal mo ba ang EXO?" Ang gandang tanong Sehun. Malamang OO ang isasagot nyan
Napakamot siya nga ulo "Pag-iisipan ko pa."
At dahil hindi ko nagustuhan ang sagot niya, binatukan ko siya. Wake up call ganun."Oo syempre. Obvious naman na kase ang sagot sa tanong mo eh." saad niya habang minamasahe ang parte na binatukan ko.
"Pwes tulungan mo ako, Hyung. May nakapasok na sasaeng sa dorm naten at hinypnotize ang mga hyung naten. Buti na lang at nakaligtas ako." proud kong sabi sa kanya. Achievement din yun no!
BINABASA MO ANG
Courting Oh Sehun [EXO FANFIC]
FanfictionSuntukan tayo sa kanto kung madali manligaw kay Oh Sehun ng EXO. Copyright ©. All right reserved 2013.