'Why can I hold you in the street,
Why can’t I kiss you on the dance floor...
I wish that we could be like that,
Why can’t we be like that, because I’m yours?’
Ganda talaga ng kanta ng little mix na Secret love song.
Ramdam ko yung meaning nya. Ewan basta, pag kinanta mo naman yung isang kanta eh mararamdaman mo yung meaning nun.
Mellow type ang genre ng Secret love song. Ang ganda nya lng ^_^
Anyway, since summer vacation naman wala akong masyadong magawa. Ay wait malapit na pala yung board exam sa RME or registered master Electrician.
I’m Electrical Engineering student and mag fififth year na ako.
Magtataka siguro ang braincells nyo kung bakit pede na akong mag take ng board exam for that. Basta fourth year ka na sa course na BS EE ay pede na kayong mag take.
Medyo marami rami rin ang kelangan reviewhin noh, at buti nlng ay fresh pa ang knowledge ko about sa ac motors. Ang coverage daw kase from Ohms law to Ac motors up to the PEC or Philippine Electrical Code.
Oh diba diba, mukhang mahirap sa unang tingin pero kung mag aaral ka naman ay kayang makapasa. Hindi naman siya kagaya ng REE or registered Electrical Engineer na may mga math and ESAS pa.
Pero sa isang araw nlng ako mag aaral wooho!
Eh kakastart lng ng summer vacation aral na naman, next month pa naman ang exam eh. Enjoy muna.
Kaya sa uri ng enjoy na sinasabi ko ay mag Facebook, mag Instagram.
Oh diba, ang ganda ng enjoy ko.Eh kase kung gagala ako, ang init tsaka anong gagawin ko? Nga nga?
Ako pa naman yung tipo ng tao na hindi hilig ang pag gagala. Mas gusto kong mag stay sa bahay o 'di kaya minsan mag laro ng volleyball or makibasketball sa mga kapatid ko, mag luto , maglinis nang bahay, maglaro ng computer games mga ganun.Nakakaenjoy rin kaya , pero ngayon mag browse muna ako ng facebook habang nakahiga. Kakatapos ko lng maligo at ang sarap sarap sa piling pero mukhang pinagpapawisan kagad ako.
Nako ah, grabe naman ang kainitan sa earth.
Siguro kung nagsasalita lng itong si mother earth eh malamang ay walang nakakatulog.
Joke yon, wag nalng kayong tumawa pag hindi nyo nagets -_-
Anyway. Bakit ang daming magagandang nilalang sa brazil? Ano bang meron sa sa brazil kung bakit ang gaganda at ang popogi ng mga tao dun. Kasalukuyan akong nag iinstagram at marami akong finollow na Brazilian person wihh. Ang lantod ko.
Well maganda naman ako haha, pero seryoso ang gaganda ng katawan nila tsaka from there abs shet, mapalalaki at mapababae ay ang gaganda ng tummy nila.
May hulma na yung tyan ko ah, flat tummy kaya ako at lean ang muscles ko sa tummy kaya may ipagmamalaki rin ako noh.
Pero ang mga guys dun nako ah, nagmumura ang mga abs.
Tapos naka boxer lng sa beach, nako ah. Then there bulges 0_0 bakit ang laki naman?
Kaya siguro ang daming nadayo dun sa brazil kase alam nyo na hahha, nako joke lng.
Kase yung highest paid model ay galing sa brazil si Giselle bunchen. Nako ang ganda nun kahit medyo may edad na.
Natural lng sa kanya yung mga poses nya tsaka yung lakad nya pak na pak.
Lalo na si Alessandra Ambrosio, ang ganda nun. Crush ko nga yun eh. Girl crush ko siya. Kase ang fierce ng kanyang mata at ang kanyang boobs though medyo may kalakihan pero bounce kung bounce.Wiiih!
Nag bobounce rin yung akin ah, nako !
BINABASA MO ANG
Fly Love
General FictionDon't know how it happened Don't know why but you don't really Need a reason when the stars shine Just to fall in love Now I know love is real So when sky high,as the angels try Leaving you and I, fly love. --Fly Love by Jaime Fox "Love is full...