Nakahiga lng ako sa kama ko.
Nakatingin lng ako sa kisame.
Alam nyo ung wala kayong magawa, ganun ung piling ko.
Pero huwag kayo nakakarelax pala ang ganito, ung tipo na parang blangko ung isipan nyo, ganun.
Pero infairness ah , malinis ung kisame ko noh, Walang mga itim itim or ung mga sapot sapot. Nako ah, yung bahay namen ay isa sa pinakamalinis na bahay dito noh.
Iniisip ko talaga kung sino yung si Mister RI. Keber ko lng yung wala akong maisip noh hehe.
Iniisip ko si Rendan Intal eh. Hindi dahil sa kung ano man, pero napaisip ako dun sa sinabi ni Luisa.
Ni hindi nga pumasok sa isipan ko sa Rendan eh. Sa tuwing tinitignan ko siya nakatingin lng siya sa harap or hindi kaya nakatungko. Sa tuwing nakakausap ko naman , alam mo yung sobrang natural na natural lng, ni hindi ko nga maisip na siya yun eh.
Naalala ko kase dun sa sinabi nya sa isang letter nya pag nakikita daw nya ako namemesmerize daw siya, o yung nauutal daw. For sure hindi yun si Rendan.
Pero infairness sa kanya ang gwapo nun. May pagka tisoy siya tapos ang tangkad
Tapos ung Biceps, nako ang laki. Hindi yung super laki ah, yung parang kay The rock, yung tama lng na babagay sa katawan nya, basta yung tipong ang sarap kagatin.
Siguro may abs siya. NAKU AH! Abs talaga Yna? @_@
Eh bakit ba, ang flat ng tummy nya eh, sa tuwing may laban sila ng basketball napapatingin talaga ako sa kabuuan nya.
Kabuuan talaga eh noh ^_^
For sure ang swerte ng babaeng mamahalin nun. Wala lng kahit naman pangarapin ko siya, kung hindi naman nya ako gusto or mahal wala rin naman mangyayari dun.
Bakit ba napunta ang usapan kay Rendan? Nako ah, so it means ba na gusto mo rin siya? Na umaasa ka na siya yun?Well seriously speaking, konti. Umasa ako ng konti. Wala naman sigurong masama dun kung mag put ka ng hope eh.
Nasa tao nlng yan kung aasa siya ng lubusan. Mas mabuti nang look to the other side of it , well atleast hindi ka masyadong masasaktan.
Napatingin nalang ako sa orasan ko sa gilid. Nako ah, 7:30 na pala at my gad talaga parang kanina 5:00 pala ah.
Narinig ko nalng na may kumatok sa kwarto ko sabay pasok sa kwarto ko. SI clint pala. Ang pogi din ng kapatid ko noh.“Ate kakain na , bakit kaw nakahiga ate?” Inosenteng tanong nya.
Inosente talaga, eh matalino tong batang to noh. Nanlalambing lng yan.
“Wala may iniisip lng si Ate mo” sabe ko sabay yakap sa kanya.
Ang bango ah, bagong ligo ata. Kanina kase naririnig ko silang naglalaro ni Steve.
“Nako ang bango ng baby bunso ko ah, hmmm sarap amoy.. amoyin hmmm” sabe ko sabay amoy amoy sa leeg nya pati sa kili kili nya.
Natawa nlng siya sa ginawa ko
“Nako ate tama na, Dapat ganun talaga. Ganun daw kase ang gwapo mabango” sabe nya.Natawa nlang ako.
“At kanino mo naman nalaman yan?” sabe ko.
“Kay Kuya Steve. Nako ate may nagkakacrush kay Steve tapos nung nakita ako nagkacrush din sa akin” sabe nya.
Natawa nalang ako, medyo mayabang din tong isang to.
“Oh talaga Clint? Eh ano sabe ng kuya Steve mo?” sabe ko.
BINABASA MO ANG
Fly Love
General FictionDon't know how it happened Don't know why but you don't really Need a reason when the stars shine Just to fall in love Now I know love is real So when sky high,as the angels try Leaving you and I, fly love. --Fly Love by Jaime Fox "Love is full...