Chapter 19: Dedma ang Paglilihi ni Misis II

477 5 1
                                    

[JOAO]

I'm here in the bar already. Nag-iinoman na kami nina Kurt and Toff. And its been a while since this happened. Yung bar lang ng bar ang inaatupag namin. Will, hindi na nga kami highschool ang college students kaya nagbabago na ang buhay namin.

"So how's life Bro? How's life with a gorgeous wife? haha." Pag-oopen topic ni Toff.

"Oo nga bro, its been a long time ya' know." Pagsasang-ayon ni Kurt.

D*mn, don't tell me hot seat ako ngayon?

"Well, yeah. Hot seat ka ngayon bro." Sabi ni Kurt saakin and he gave me his famous smirk.

What the? Mind reader?!

"Hindi ako mind reader bro, masyado ka lang halata."

And the two burst out of laughter. Ang galing talaga nilang mag-asar.

"So how's life with a gorgeous wife bro?" Pag-uulit ni Toff.

"Will its good. Things going fine." Sabay lagok ng tequila

"Will that's good to hear bro. Hindi mo nan siguro miss ang FLING LIFE. Hahahaha." Sabi ni Toff.

Binatukan ko naman dahil manyak siya masyado. Kaya ayon, sapol!

"Aba, maka batok parang walang bukas ah?" Sabay himas ng ulo nya na binatukan ko.

"Sagutin mo nalang kasi. At wag manakit."

"Will, hindi ko naman miss ang Fling Life no. May hot ako na asawa sa bahay, kaya why bother." Sabi ko.

"Ay, oo pala. Wag mag yabang bro, dahil maganda rin at hot ang flings namin ni Kurt." Sabi ni Toff.

Aba, proud siya ha. Hahahahaha.

"Bakit ka nga pala nag aya bro?" Takang tanong ni Kurt.

"Aba hindi ba pwede mag-aya? Miss ko lang ang dating gawi."

"Aba, hindi ba rin pwedeng mag tanong?" Tsss. -.-

"Seryosong usapan." Sabi ni Toff.

"Kasi naiinis din ako kay Andrea. Tsss." And i drink my last shot.

"Bakit ka nainis ni Andrea bro?" Tanong ng dalawa.

Aba sabay-sabay talaga ha?

"Eh panay utos eh! Nakakainis na. Abusada masyado, nabuntis lang maging ganon na." And that binatukan ako ng dalawa.

"What was that for?!" Singhal ko sakanila.

"G*go kaba oh G*ga! Doktor ka for pete's sake! Buntis pala ang asawa mo. Naglilihi yun abnoy!" -Kurt

"Ang bobo mo talaga pag dating dito Joao. Doktor ka sana. Wag mong sabayan ang pagtampo ng asawa mo! Baka deadmahin ka na nyan. at sa couch ka matutulog ngayong gabi." -Toff

"At emosyonal ang mga buntis! At walang sigurado na umiiyak na siya ngayon." -silang dalawa

.

.

.

.

.

.

.

.

.

D*mn!

I need to be on the house fast!

[ADREA]

Midnight na at wala akong balak matulog dahil wala ako sa mood matulog. Gusto ko makinig ng music. Hmm makatingin nga sa mga tapes ni Joao.

Dishwalla, Iyaz, Eros Smith, Air Supply "Waaah! Bakit walang Nursery Rhyme?"

Nakanguso akong humiga sa kama at kinuha ang aking phone at pumunta sa Youtube. Searching Nursery Rhyme at ayon! Hehehe andami!

Jonny Jonny . Yes papa . Eating sugar ? No papa . Telling lies ? No papa--♪

Ayaw ko nito baka ma Yes papa lahat ng maging Baby ko. Baka pagsabi ng Telling Lies? Maging Yes papa! Yaw ko nito! Hmmmp!

I love you .. I love you .. Say to the Lord I Love you-- ♪

Ayyy ito maganda. Eh save ko ngaaaa! ♥

♪Every thing I am, Every thing a need. I give it to you Lord..

Ayyy ito rin! ♥

♪ Old Mcdonald had a farm eyah eyah yoooooooo! ♪

Waaaaa. Ayaw kong maging farmer ang anak ko no! Okay na businessman basta hindu farmer!

♪On top of spaghetti it is covered with cheese .. I lost my poor meatball i had nothing to eat-- ♪

Ayyyy ayaw ko nito masyadong possisive sa spaghetti ang nagkakanta nito. Hmmmp! Baka mahawa si Baby!

♪ Mary had a little lamb .. Little lamb .. Little lamb .. Mary had a little lamb .. ♪

Ayaw ko ng lamb! Steak ang gusto ko! :3

♪London bridge is falling down .. Falling down .. Falling down .. London bridge is falling-- ♪

Ayyy nako! Londo Bridge is falling down? Ay nako po jusko. Ayaw ko nito lalo. Maraming maaaksedente sa kantang to!

---

Hanggang na bore ako ay tinapos ko na hays! Andami kong hindi gusto. Dalawa lang ang na save ko :( ang panget kasi eh lalo na yung Londo Bridge is Falling Down!

Nasan kaya si Joao? Bakit kaya iniwan ako non?! Tsss! Hindi niya siguro Love ang baby namin tsaka ako! //pout//

Natapos ang kaso-sound trip ko , oo soundtrip ang tawag non! Naputol ang pagsosoundtrip ko ng bumukas ang pinto at bumugad ang isang Joao Henz Enrile sa harap ko.

"Bakit gising kapa My?" Sabi nito at naglakad papunta sakin.

"Bored ko. San kaba galing? Bakit amoy alak ka?" Sunod sunod na tanong kom

"Nagkayayaan lang My hays. Mashoshower muna ako tapos mag usap tayo. *tsup* I love you." At kinuha nya ang roba nya at pumasok na sa cr.

Humiga na ako dahil parang inaantok ako sa halik ni Joao. Parang siya lang ang hinihintay ng antok. Grabe ang antok ha! Hinihintay ba naman ang asawa ko! Baka may gusto siya sa asawa ko-------Zzzzzzz!

Joao's POV

Pagkatapos kong maligo saglit ay pagkalabas ko ay nakatulog na ang asawa ko. Hmm baka antok na antok na yun, midnight narin. Kaya naman ay nagbihis na ako ng tshrt at pajama ko at tumabi na sa natutulog kong asawa.

Hinawi ko ang hibla ng buhok na nasa mukha nya at nilagay sa gilid ng tenga nya.

Ang ganda ng asawa ko. Kahit tumaba ng kaunti ay hindi parin nawawala ang ganda nito. Ipinaunan ko ang braso ko sa kanyang ulo at niyakap ko ito. Malaki laki narin ang tyan ng asawa ko.

"Magsosorry sana ako dahil uminom ako pero tinulugan mo ako hahaha." Sabi ko sabay halik ng noo niya. Kaya naman ay yumakap ako ng mahigpit sa beywang nya "I love you." At pumikit na ako.

"I l-love... You t.too" at humilik na ang asawa ko.



__________
Sweet_Corners <3

The Doctor's WifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon