[Rated-18] so please ang mga innocent people dyan, skip po kayo sa next chapter kong bata pa kayo. At pag matigas ang ulo. READ.AT.YOUR.OWN.RISK!
[ANDREA]
"Baka may plano kang isirado ang closet at yang bibig mo Dy?" Tanong ko sakanya. Hahaha.
Nakakatuwa talaga tong si Joao! "A-andrea?" Laking gulat niya akong hinarap at biglang may tumulong luha sa nga mata nito.
Hala? Bakit siya umiiyak? Kaya naman ay kumaripas ako ng takbo papunta nya at pinahid ang luha na nasa pisnge nito. "Shh dy, tahan na. Nandito na ako" and i hugged him. Very tight. Ang caressed his back for comfort.
"Y-you're back.." bulong nito sabay hawi ng mga hibla ng buhok sa mukha ko. I miss this guy.
"Yes, kaya mag kanang umiyak. Para kang bakla dy." Sabi ko at tumawa ng bahagyan. Pinunasan nya ang mata nya at umakap ulit saakin.
"Miss na miss kita Dy." Sabi ko sakanya at tinugon ang yakap nito.
"Miss na miss din kita My. I love you" sabi nito at kumalas sa yakap namin. "I love you too Dy--"
Pinutol nya ang sinabi ko at hinalikan ako. Gulat na gulat ako. Pero bigla niyang hinapit ang bewang ko at kinagat ang ilalim ng labi ko. "Ahhh." Hiyaw ko dahil ipinasok nya ang dila niya sa bibig ko. Tila nalalasa bawat bahagi nito.
Napapikit ako dahil grabi, good kisser ang asawa ko. And to my hormones. Nilagay ko ang dalawang kamay ko sa leeg niya and i deepen the kiss. Our kiss became passionate until nag aggressive ito. "Ahhh, uhmm"
Naramdaman ko na ang kamay niya kahit san saan ito nagpunta sabahagi ng katawan ko. Napaka sarap ng haplos nito. At naramdaman ko na bigla niyang sinira ang blouse ko at lumantas ang Red Lacey Bra ko.
"What the? Joao!" Sabi ko sabay palo ng braso nito. Ang mahal kaya nung blouse nayun.
"Shh, I'll just buy you another one" sabi nito at pumunta ang halik niya sa leeg ko. Pero bago paman nakapunta ang halik niya sa dalawa kong bundok he suck my neck 3 times and leaving me marks in that spot.
At bigla akong kinarga ni Joao papuntang kama. At nang mailapag niya ako ay sinimulan niya na akong halikan ulit. While his kissing me. I put my arms on his neck and deepened the kiss.
I just feel that his hands his roaming in my back and unhooked mt bra. At lumantad sa kanya ang malulusog kong bundok. "Beautiful" mangha nitong sabi at sinunggaban ito.
"Ahhh! Uhmm Joao. Gosh ahh" He's licking, sucking my nipples at kinagatkagat ito at napaliyad ako sa sarap.
While his other hand is on my other breast and he massage it gently. "It fits perfectly My" sabi nito na naka tingin sa mga bundok ko.
At sinunggaban uli ito. Pababa at pababa ang mga halik nito. He's now on my tummy and licking it. Leaving Lovemarks again! At nang bigla niyang hinubad ang skinny jeans ko kasama ang panty ko.
Tiningnan niya ang kabuuhan ko at tila namamangha. At sobrang hiya! Nakatitig siya sa ano ko. Kaya naman ay tinakpan ko. "No.. My, its beautiful"
Pagkukumbinsiya nya saakim at hinalikan ulit ako. while we're kissing. He's hand is traveling down to my p*ssy. "Ahhhh!" Napaliyad ako dahil kinikiliti niya ang clit ko.
At mas pinag igihan pa niya dahil lumiyad ang babaeng parti ng katawan ko na gustong-gusto ang ginawa niya. "Ahhh... Dy! Ahhh uhmm!"
And until he inserted 2fingers in my p*ssy! Gosh!. Napakapit ako sa braso ng asawa ko dahil sasensasyon naibinigay niya saakin. Sobrang sarap nito.
"Ahh. Ahh Dy! F-faster! ahhhh" at nang makarating na ako da orgams ko at sinunggaban niya ang pagkababae ko. He sip my juice.
"You taste to sweet My" sabi nito at hinubad ang slock at boxer tsaka yong brief niya. Revealing me his huge huge snake!
Tila nanginginig parin ang tuhod ko dahil sa sobrang pagod dahil nakarating ako sa orgams.
"My, you ready?" Tanong nito at tumango ako.
"I'll be gentle, i promise"
[JOAO]
Seeing my wife in pain. She cried at comfort lang ang naibigay ko. I kiss her para di niya maramdam ang sakit at hapdi sa pagkababae niya. Dahil naka baon ang akin sakanya. Virgin pa ang asawa ko. Walang honeymoon ang naganap noong kinasal kami dahil hindi pa siya minor noon.
"Shhh. Don't cry, mawawala na yan mamaya My. Just tell me when i move" i said at tumango. i just kissed her habanglumuluha ito dahil daw ang sakit sakit.
Naaawa akong sa asawa ko. Hays. "Dy, you can move now"
Kaya naman i slowly move on her top."Ahhh, your so tight My. Ahh" i moaned.
"Ahhh.uhmmmm.!"
"Ahhhh. I'll move faster My."
"Ahh ahhh! Gosh!"
"Ahhhh. My! I love you!"
"I love you too--Ahhh! faster Dy."
"I'm cumming Dy. Ahh faster!"
"Let's cum together. Ahhh~"
And i realised my orgams inside her. Ahhh! At sa sobrang pagod. Nasa ibabaw ako ni Andrea at humiga.
"Mabigat ka Dy." Reklamo nito
"Ay sorry. Mahapdi paba My?" Sabi ko na inaayos ang buhok nito.
"Pagod ako Dy. Pwede nabang matulog? Oo ang hapdi" sabi nito at humikab.
"Okay My. I love you. Good night."
"Good night din Dy. Happy Birthday. I love you"
________
Lame eh! Ahahah babawi nalang ako next BS. Hit the ★ button guys!-Happy Reading <3
Bicol_926
BINABASA MO ANG
The Doctor's Wife
Romance"Girls are Fragile kahit na ipinapakita nilang malakas sila. Natatakot silang masaktan because they know na mahina sila."-- bakit nga ba ay nasa huli ang pagsisisi?