Categories: Fanfiction, Oneshot, Romance, Fluff, Pink, Humor, School life, OOC, HE.
Bối cảnh diễn ra lúc các nhân vật 10 & 18 tuổi khi học năm Ba.
________Nakiri Soue là con trai độc nhất của Diêm Vương Nakiri Senzaemon - hiệu trưởng học viện Tootsuki. Từ nhỏ, ông đã được hưởng một nền giáo dục quốc tế xuất sắc, cộng thêm trí tuệ và tài năng thiên bẩm, lúc lớn thành lập Nakiri International - Tập đoàn Quốc tế Nakiri, chuyên nghiên cứu về ẩm thực phân tử tại Đan Mạch, Bắc Âu. Không những thế, người đàn ông này còn có ngoại hình hấp dẫn và khối tài sản khổng lồ, hỏi sao các cô gái không ngưỡng mộ?
Nakiri Leonora là người đã trở thành vợ ông. Bà cũng là một người phụ nữ xinh đẹp, giỏi giang và giàu có, quả thật xứng đôi vừa lứa.
Hai con người hoàn hảo ấy, sinh ra Nakiri Alice - cùng cô em họ Nakiri Erina - trở thành công chúa của vương quốc ẩm thực nhà Nakiri. Thừa hưởng tất cả những thiên phú của bố mẹ, Alice lớn lên vô cùng đáng yêu, thông minh, mới 10 tuổi đã nhận rất nhiều giải thưởng về ẩm thực phân tử. Vì lý do đó, bao nhiêu kẻ thèm khát muốn Alice làm con dâu, để con trai mình chuyển họ Nakiri. Người họ Nakiri thống trị giới ẩm thực.
Soue không những xuất sắc như vậy mà còn hết mực yêu vợ con. Ông biết nhiều kẻ dạm hỏi Alice chỉ nhăm nhe bước chân vào nhà Nakiri. Dù nó còn bé nhưng ông tôn trọng quyết định của nó, chuyện yêu đương ông không can thiệp, nhưng những gã ngoài kia, liệu có thể mang lại hạnh phúc cho cô con gái yêu quý của ông?
Nakiri Soue này phải tự tay định con rể vậy!
______
"Papa! Alice đã về!" Thanh giọng non nớt, trong trẻo của cô bé tóc bạch kim vang lên. Khuôn mặt xinh xắn, vui vẻ, khiến người khác nhìn vào cũng thấy hạnh phúc. Người đàn ông trên ghế sofa khẽ rời mắt khỏi tờ báo trên tay, nở nụ cười rạng rỡ đáp lời con gái:
"Alice cưng của papa đã về đó à? Dạo này con đi đâu... Alice, thằng nhóc kia là ai??" Ông giật mình, chỉ tay vào cậu bé tóc đen, khuôn mặt lạnh lùng, khó chịu nhìn xung quanh mà con gái đang dắt tay?! Nó là ai? Tại sao nó lại cầm tay bảo bối Alice của ông?
Cậu chàng tặc lưỡi, toan nói gì đó thì bị Alice chặn họng:
"Cậu ấy là Ryou! Từ nay Alice muốn cậu ấy làm phụ tá của Alice có được không papa?" Cô bé chớp chớp hàng mi thanh dài, chu đôi môi hồng xinh. Khi Soue suýt chút nữa bị vẻ dễ thương của con bé thu hút thì cậu bé Ryou giằng tay Alice ra, thanh giọng chứa đầy sự bực tức vì bị làm phiền:
"Gì chứ!? Tự dưng lại lôi tôi tới đây, cô bị hâm à?? Lại còn cầm tay tôi nữa, tôi chỉ nói có thể đi với cô tầm nửa tiếng, lúc thuyền chưa cập bến thôi mà. Vả lại, tôi không phải cún con hay phụ tá gì đó của cô, nghe rõ chưa? Tôi về!"
"Khoan. Về. Đã." Soue nghiến răng kèn kẹt, khuôn mặt đầy sát khí nhìn chằm chằm vào kẻ toan quay bước kia. "Thứ nhất, giải thích kỹ cho papa nghe, Alice. Thứ hai, tại sao mi dám nói con gái cưng của ta là hâm?!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Những mẩu chuyện ở Tootsuki
FanfictionTổng hợp những oneshot về các cặp đôi của Shokugeki no Souma. Nhân vật thuộc về Tsukuda Yuuto và Saeki Shun. Bản dịch thuộc về tôi. CHỈ ĐƯỢC ĐĂNG TẢI TẠI W.A.T.T.P.A.D. KHÔNG ĐƯỢC MANG ĐI BẤT CỨ ĐÂU. THỨ HẠNG ĐẠT ĐƯỢC CAO NHẤT: #1 TRONG #SHOKUGEKIN...