#19. TakuMegu: Nhịp đập của tình yêu

717 46 30
                                    

Categories: Fanfiction, Oneshot, Romance, Slice of life, Pink, Fluff, HE.

A/N: chú fic ủ lâu rồi tự dưng hôm nay bị ốm lại lôi ra viết nốt... Tui sẽ viết thật nhiềuuu TakuMegu để lôi kéo thêm người lên đây với tui khửa khửa...

____________

    Hôm nay lại là một đêm mất ngủ của Tadokoro Megumi.

    Đã ba đêm liên tiếp rồi. Chỉ khác là, hai đêm trước đó ở Hokkaido, còn đêm nay ở đảo Rebun. Sáng ngày mai, cô và nhóm liên minh Nổi loạn sẽ bước vào trận Régiment de Shokugeki để giải cứu bạn bè của mình. Đó là lý do cô cứ bồn chồn, thao thức mãi không thôi. Nằm lăn lộn một hồi lâu vẫn không tài nào chợp mắt cho nổi, cô quyết định bước ra ngoài hiên nhà hóng gió một chút. Cô và bạn bè của mình đang ở tại một nhà trọ gần khu vực thi đấu, và mỗi phòng đều có một phần hiên nhỏ ở bên ngoài cửa thông với các hiên ở phòng bên cạnh.

    Cô lặng lẽ ngồi xuống sàn gỗ và trầm ngâm hồi lâu. Cái lạnh cắt da cắt thịt của mùa đông Nhật Bản mang tới những cơn gió buốt mạnh bạo. Chúng táp tới tập vào thân thể nhỏ bé của cô gái tóc xanh, và chỉ độc một chiếc áo Hanten bao phủ lấy tấm lưng cô không đủ để ngăn cản được những đòn tấn công quyết liệt của thời tiết. Dẫu sao đi chăng nữa thì Megumi cũng sinh ra ở vùng Đông Bắc, cô đã quá quen với cái lạnh tựa như thế này. Cô tự nhủ rằng mình sẽ vào sau vài phút nữa, bởi dù sao thì cô vẫn ưa thích cảm giác ấm áp trong chiếc chăn bông hơn là ở ngoài này.

    Chợt, cô nghe thấy có tiếng động lục đục ở phía sau lưng mình. Và trước khi cô kịp nhận ra điều gì, một chiếc áo khoác lớn đã được phủ lên lưng cô một cách đầy nhẹ nhàng. Vẻ ngạc nhiên lộ rõ nơi đáy mắt Megumi, khi cô bắt gặp đôi đồng tử mang màu đại dương của người đứng sau lưng mình.

    "Takumi?!"

    "Nói khẽ chứ, mọi người vẫn đang ngủ đó nha!" Takumi Aldini đưa ngón trỏ lên trước miệng và "suỵt" nhẹ một cái. Cô vội vã lấy hai tay che miệng mình lại:

    "Sao giờ này Takumi vẫn còn ở đây vậy? Thức khuya thế này đâu có tốt đâu."

    "Còn Tadokoro thì sao hả, khác gì tớ ư?"

    Bị Takumi nói trúng tim đen, Megumi xấu hổ quay mặt đi. Anh cười và nói:

    "Tớ hơi khó ngủ một chút, nên quyết định xuống lấy chút đồ uống. Rồi tớ thấy Tadokoro ở ngoài này, và lo cậu sẽ bị cảm nên đã mang thêm một chiếc áo cho cậu. À, áo của tớ đó..."

    "..."

    "Ngoài ra thì, cậu đã bị mất ngủ mấy đêm rồi đúng không?! Không cần phải lắc đầu như thế, vì số thâm quầng trên mắt cậu không biết nói dối đâu. Thế nên tớ đã tiện pha thêm cho cậu một tách trà hoa cúc. Nó không đắng đâu, đừng lo, và còn có tác dụng làm thanh nhiệt cơ thể và giải độc nữa đó!"

    Quả đúng là cậu trai cả nhà Aldini, vẫn luôn luôn tinh tế và chu đáo như vậy. Những cử chỉ quan tâm ân cần của anh đã vô thức làm cho trái tim cô gái rung lên từng nhịp như một chiếc chuông nhỏ. Đón lấy cốc trà nghi ngút khói từ tay Takumi, cô cuống quýt:

    "Bất ngờ thật đó... Cảm ơn Takumi nhiều nhé. Nhưng lần sau cậu không cần phải làm như thế này nữa đâu."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 22, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Những mẩu chuyện ở TootsukiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ