#12. SouRina: Redamancy

705 42 11
                                    

Đã đổi tên chương

Categories: Fanfiction, Oneshot, Romance, Pink, Fluff, Humor, HE.

A/N: Lại là 1 buổi chiều chăm chỉ của tui đêy ~ Vẫn là câu chuyện muôn thuở định viết drabbles xong lại thành oneshot =))) Gần như mình toàn viết dưới điểm nhìn của Erina, vì con gái thường lãng mạn và nhạy cảm hơn đúng hông, nên lần này mình muốn thử điểm nhìn của chàng ngố Số má trong tình iu sẽ như thế nào, hy vọng mọi người sẽ thích nó nha.

Bối cảnh diễn ra khi các nhân vật 18 tuổi, lên năm Ba, sau arc Blue và trước khi Số má đi ngao du.

__________________________

    Redamancy • Latin word (.n): The act of loving in return.

    Tình yêu song phương.

   "Yukihira đúng là chẳng hiểu gì về tình yêu hết cả!"

    "Ể..."

    "Nên là, cậu hãy trả lại 'Kokoro wo Nosete' cho tớ đi!"

    Giật lại cuốn truyện tranh trên tay chàng trai đứng cạnh, Nakiri Erina quay ngoắt lại. Yukihira Souma đã luôn miệng hỏi cô về mấy chi tiết trong truyện khiến cô phát cáu và trách móc cậu tới tấp.

    "Cứ như là cậu biết nhiều lắm ấy!" Souma gầm gừ đáp trả.

   "Ít nhất là nhiều hơn cậu."

   "Tình yêu ư... Xời ơi, có gì là khó đâu cơ chứ! Lần tới nhất định tớ sẽ nói cho cậu biết cho mà xem!!" Nói đoạn, Souma giơ ngón cái lên một cách đầy thách thức rồi quay lưng bỏ đi, khiến đôi mắt tím của Erina ánh lên những tia đầy vẻ khó hiểu về chàng trai này.

   Nhưng mà, cô nói đúng thật. Souma không thể phủ nhận rằng cậu hoàn toàn là tay mơ trong lĩnh vực tình ái. Từ tấm bé tới giờ, có lẽ việc duy nhất cậu thực sự chú tâm vào là nấu nướng, dẫn đến việc năm nay cậu đã 18 tuổi rồi mà vẫn không có một mảnh tình vắt vai; dẫu cho tuổi này là độ tuổi thích hợp nhất để các nam thanh nữ tú tìm hiểu lẫn nhau. Cậu không biết có ai thích mình không, nhưng giá sử nếu có thì cậu cũng sẽ chỉ bất ngờ đôi chút thôi, không còn gì khác; bởi vì cậu không thích ai.

    Nhưng dạo gần đây thì, cậu cũng không chắc nữa.

__________________________

    Souma đã hỏi bạn bè của mình rằng "tình yêu là gì?".

    Bỏ qua một loạt triết lý khó hiểu đến từ vị trí của Zenji và Shun: "Tình yêu là một loạt các cảm xúc, trạng thái tâm lý, và thái độ khác nhau dao động từ tình cảm cá nhân đến niềm vui sướng..." mà Souma nghe không hiểu gì cả thì...

    Yuuki và Ryouko hớn hở: "Tình yêu là thứ cảm xúc nảy sinh với một người nào đó khi con tim rung động và đập nhanh hơn vì người đó."

    Takumi bật "mode giáo huấn": "Yêu ai đó chính là khi ta luôn muốn được ở bên cạnh người đó, ánh mắt luôn dõi theo, đôi tai luôn đọng lại giọng nói, còn tâm trí luôn nghĩ về..."

    "Là khi ta muốn làm mọi thứ, nguyện ý hy sinh và muốn bảo vệ người đó bằng tất cả sức lực, chỉ để người đó được hạnh phúc." Isami cười xòa.

Những mẩu chuyện ở TootsukiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ