#2. Shinako: Câu trả lời muộn

3.4K 123 29
                                    

Categories: Fanfiction, Oneshot, Romance, Angst, Hurt/Comfort, HE.  

A/N: Hinako là Nhị Toạ 80 nhưng Fuyumi là Nhị Toạ 79, tức là sau khi Fuyumi ra trường Hinako mới lên Nhị Toạ. Mà thường thì năm 2 ngồi ghế 10-6 , năm 3 ngồi ghế 5-1 nên mị để Hinako Lục Toạ.

Ahihi vẫn có hint của SouRina nè :))*le mặt dày cuồng SouRina và Takumi-sama đến mức nhồi nhét vào mọi chap cho hay*

Nội dung dựa trên chương 2 của spin off L'etoile về Kojirou. Bối cảnh diễn ra vào lúc các nhân vật 18 và 28 tuổi.
_____

Hinako's POV

    Mị là Hinako Inui, Lục Toạ Thập Kỳ Nhân khoá 80 của học viện ẩm thực Tootsuki. Năm nay mị được 17 cái xuân xanh. Người ta gọi mị là "Nữ Đế Sương Mù". Nghe có vẻ buồn cười nhỉ, không biết ai đã nghĩ ra cái biệt danh đó chứ? Mị học giỏi? Chuẩn cơm mị nấu rồi. Mị nấu ăn ngon? Cái chức Lục Toạ là để trưng à? Mị xinh đẹp? Ôi thôi đừng hỏi nữa. Mọi người yêu quý mị? Miễn bàn.

    Mị thật hoàn hảo quá! Cứ cho như cuộc sống của mị toàn màu hường đi. Chỉ trừ một điều...

    Người ta cũng là con gái mà, cũng biết yêu chứ! Và mị... đang tương tư một tiền bối...

     Shinomiya Kojirou, Nhất Toạ, hơn mị một tuổi. Lão là một con người kỳ lạ, chỉ biết cằn nhằn và trách móc người khác. Nhưng đó chỉ là mặt nổi, nói đúng hơn là lão tỏ ra như vậy. Thực sự ấy à... Lão ta rất hiền lành và tốt bụng. "Thương cho roi cho vọt" mà, lão chỉ mắng mỏ vài câu rồi lại quay sang hỏi han giúp đỡ người khác ngay. Mị nghĩ lão là tsundere.

    Và...

    Mị thích lão.

    Nhưng mị không biết lão có tình cảm với mị không.

    Trong tất cả những cô gái mà lão chơi cùng, lão có vẻ thân nhất với tiền bối Mizuhara. Chị ấy là người duy nhất chưa từng bị lão mắng lấy một câu, và lão cũng chưa bao giờ động tay động chân với chị ấy. Còn mị ấy hả? Ăn cốc của lão còn hơn cơm bữa! Lão chưa bao giờ thể hiện chút gì gọi là "nhẹ nhàng" với mị.

    Liệu... Lão ấy thích chị Mizuhara?

    Không!!! Không thể như thế được!!! Mị sẽ không để điều đó xảy ra! Mị... Mị phải tỏ tình với lão!! Chỉ còn 2 tháng nữa là lão tốt nghiệp, mị sẽ phải ở lại trường với Donato ngu ngốc hám gái - bạn mị... Được thôi! Mị sẽ tỏ tình!

Author's POV

    Tháng 4. Lễ tốt nghiệp cuối cùng cũng tới. Hinako và Donato vượt qua bài kiểm tra thăng cấp. Fuyumi và Kojirou - hai đầu bếp quyền lực khoá 79 của Thập Kỳ Nhân - đã tốt nghiệp. Lúc Donato còn đang mải mê tán tỉnh mấy em "tiểu bạch thỏ" năm Nhất mới vào, Hinako hớn hở chạy tới chỗ Fuyumi:

    "Chị Mizuhara! Vậy là chị đã tốt nghiệp rồi, tiếc quá đi!"

    "Hừm, tiền bối thoát khỏi cái địa ngục trần gian này mà em còn tiếc ư? Mà em cũng qua bài kiểm tra thăng cấp rồi nhỉ Hinako. Khả năng em sẽ là Tân Nhị Toạ đấy, vì chị tốt nghiệp rồi mà. Chúc mừng em, cô bé. Hãy cố gắng sống sót nốt năm cuối cùng. Chị cũng sẽ lập nghiệp ở Nhật thôi, chúng ta vẫn giữ liên lạc được mà."

Những mẩu chuyện ở TootsukiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ